Văn hoá

Chiến Thắng nói gì sau khi bị mắng là "nói phét" trong đám cưới Mạc Văn Khoa?

Mới đây, khán giả bày tỏ sự thán phục trước cách hành xử của danh hài Chiến Thắng khi bị mắng là "nói phét" và đuổi về lúc phát biểu trong đám cưới Mạc Văn Khoa.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip diễn viên hài Chiến Thắng xuất hiện trong lễ cưới của Mạc Văn Khoa tại Hải Dương. Tuy nhiên chuyện không có gì phải tranh cãi nếu như lúc phát biểu của Chiến Thắng, không có một người đàn ông nào đó la lớn: "Về đi, bốc phét vừa thôi".

Bị ngắt ngang lời nói, nam danh hài rất bất ngờ nhưng thay vì im lặng, anh lập tức lấy lại bình tĩnh và hồi đáp: "Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là với tình cảm, chứ không phải để biểu diễn hay vì chuyện tiền bạc đâu. Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ. Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo “nói phét” thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác? Em không nói phét đâu".

Chiến Thắng tại hôn lễ của Mạc Văn Khoa.

Sau đó, Chiến Thắng vẫn tiếp tục gửi lời chúc phúc tới Mạc Văn Khoa và bà xã. Anh cũng không quên chúc sức khỏe tới toàn thể khán giả có mặt trong hôn lễ.

Cách ứng xử của Chiến Thắng Màn nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả, bởi dù khó chịu khi bị người khác chen ngang câu nói, nhưng Chiến Thắng vẫn giữ bình tĩnh trong lễ cưới của đàn em.

Chia sẻ về sự cố này, nghệ sĩ Chiến Thắng thừa nhận, đây không phải là lần đầu tiên anh phải đối diện với những vị khách có thái độ không hay. Đó là những lần anh đi diễn. Những lần như vậy, anh chỉ cười nói: "Em nói phét mà các bác vẫn nghe, thế cũng là có tài rồi phải không ạ". Theo nam danh hài, chỉ cần một câu nói, một thái độ đúng mực, khéo léo một chút thôi là không khí sẽ lại vui vẻ.

Chiến Thắng là một diễn viên hài được nhiều người biết đến.

Chiến Thắng sinh năm 1975, là diễn viên hài được yêu mến ở miền Bắc với nhiều tiểu phẩm hài tết như Nói xấu vợ, Cười hay khóc... Dù rất thành công trong sự nghiệp, cuộc sống sung túc nhưng đường tình duyên của anh lại gặp nhiều trắc trở. Tính đến nay, Chiến Thắng đã trải qua 3 đời vợ với 4 lần kết hôn, có 3 con.

Chiến Thắng có mối quan hệ rất thân thiết với Mạc Văn Khoa. Dù không tiết lộ điều này trên truyền thông nhưng thực tế họ vẫn luôn giữ liên lạc trong những năm qua.

Quốc Tiệp (t/h)