Văn hoá

Chiêm ngưỡng nhan sắc đời thường ngọt ngào của Hoa hậu Ngọc Châu

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa chính thức khép lại vào tối 25/6 với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Trong đêm chung kết tối 25/6, Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc rực rỡ với chiều cao nổi bật 1,74 m và gương mặt phù hợp nhiều kiểu trang điểm, người đẹp 28 tuổi biến hóa đa dạng phong cách.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trước đó Ngọc Châu đăng loạt ảnh chân dung với thần thái ấn tượng, vẻ đẹp sắc thái, khoe thân hình gợi cảm. Dù đăng quang ở độ tuổi khá lớn, khi đã 28 tuổi, nhưng người đẹp Tây Ninh chứng minh mình gianh vương miện là hoàn toàn xứng đáng.  

Hiện những hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhan sắc đời thường ngọt ngào của Hoa hậu Ngọc Châu. (Ảnh: FBNV).

Trên trang cá nhân, có thể bắt gặp những hình ảnh đời thường giản dị của người đẹp sinh năm 1994. Cô trang điểm tự nhiên ăn mặc thoải mái khi đi chơi với bạn bè.

Cô nàng không ngại đăng những hình ảnh đời thường với mặt mộc không son phấn khi ở nhà dù từng là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. 

Dù ở nhà và ăn mặc đơn giản nhưng Ngọc Châu vẫn bừng sáng trong mỗi bức hình cô chia sẻ trong thời gian Tp.HCM giãn cách vì dịch Covid-19 căng thẳng.

Cận cảnh gương mặt mộc của cô nàng dù cận kề tuổi 30 vẫn vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

Ngọc Châu sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,74 m, số đo 3 vòng: 81-63-92,5 cm cùng thần thái ấn tượng trước ống kính.

Trước thềm chung kết, Ngọc Châu được đông đảo người hâm mộ dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bởi kinh nghiệm, ngoại hình sáng, khả năng tư duy ngôn ngữ tốt.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Plo.vn)