Giải trí

Chia tay Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư vội đón tin vui với "tình mới"

Mới đây, Triệu Lộ Tư thông báo tin vui cùng tình mới khiến Trần Triết Viễn cũng phải tiếc nuối.

Theo đó, Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ bất ngờ nhận tin vui lớn khi Thần Ẩn sẽ chính thức được lên kệ nền tảng chiếu phim Netflix vào ngày 2/2 sắp tới.

Suốt chặng đường phát sóng Thần ẩn, Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ vô cùng nỗ lực để quảng bá bộ phim. Tuy nhiên, thành tích của phim lại không hề ấn tượng và có phần kém xa các bộ phim trước đây của Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ trong Thần Ẩn

Nội dung của Thần ẩn bị đánh giá là có phần nhàm chán và cũ. Diễn xuất của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ chưa thực sự xuất sắc để níu chân khán giả. Dẫu vậy, Thần ẩn vẫn thu hút một bộ phận khán giả và là sự lựa chọn thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một bộ phim để giải trí.

Có thể nói, Thần ẩn là một trong những bộ phim cổ trang gây ấn tượng của phim ảnh Trung Quốc cuối năm 2023 - đầu năm 2024.

Theo số liệu ngày 15/1, phim Thần ẩn xếp thứ 3 trên nền tảng phát sóng, Triệu Lộ Tư lọt vào top 3 trong bảng xếp hạng nhân vật.

Năm 2023 được xem là năm năng nổ của Triệu Lộ Tư khi có đến 3 phim lên sóng, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Đảm nhận vai nữ chính Phượng Ẩn, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn.

TRiệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn từng hợp tác ăn ý trong phim "Vụng trộm không thể giấu'

Không chỉ nhờ vào ngoại hình nổi bật, cô còn tiến bộ trong kỹ năng diễn xuất; nhập tâm vào nhân vật Phương Ẩn tự nhiên, giàu cảm xúc.

Trong lứa nữ diễn viên sinh năm 1998, Triệu Lộ Tư có sự nghiệp hơn hẳn, cô đóng trong các phim: Trường ca hành, Hoàng đế bệ hạ của ta, Tinh hán xán lạn, Vụng trộm không thể giấu,...

Thế Hào (T/h theo Saostar, báo Lao Động)