Thể thao

Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa của bạn gái Đức Huy khi bạn trai ghi bàn gỡ hòa

Bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Đức Huy đã hạnh phúc vỡ òa khi bạn trai ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Curacao.

Theo Vietnamnet, đội tuyển Việt Nam đã không giành được chức vô địch King's Cup 2019, nhưng nói về bàn gỡ hòa của Đức Huy trong thời gian thi đấu chính thức, Tường Vy - bạn gái cầu thủ này rất tự hào.

“Trước khi trận đấu diễn ra, tôi và gia đình quây quần bên màn hình ti vi từ sớm, theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu. Thời điểm đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước một bàn, tôi khá lo lắng nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ lập nên kỳ tích.

Tôi cũng không ngờ người ghi bàn lại là người yêu mình. Bố mẹ tôi xem và rất hào hứng với những gì các anh làm được', Tường Vy xúc động nói.

Bạn gái Đức Huy hạnh phúc khi bạn trai ghi bàn gỡ hòa. Ảnh Vietnamnet

Cầu thủ Đức Huy (1995 Hải Dương) hẹn hò với Tường Vy (SN 1995) được 4 năm nhưng cặp đôi ít chia sẻ chuyện tình của mình trên trang cá nhân. Ngoài đời cả hai được nhận xét là khá đẹp đôi.

Theo Vietnamplus, sau lễ bế mạc và nhận huy chương bạc trên sân Chang Arena, đội tuyển Việt Nam đã có cuộc họp ngắn.

Tại đây, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo lãnh đạo VFF quyết định thưởng nóng toàn đội 300 triệu VNĐ.

Đây là lần thứ hai đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng tại King's Cup. Sau trận thắng Thái Lan 1-0 tại bán kết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo được hứa số tiền thưởng lên tới 500 triệu đồng. Phần thưởng này được Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng công bố ngay trên sân.

Ngoài tiền thưởng từ VFF, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo còn nhận thưởng 25.000 USD cho đội Á quân từ ban tổ chức giải.

Toàn bộ tiền thưởng sẽ được chia cho từng cá nhân, theo 4 mức đóng góp khác nhau. Việc xếp loại cầu thủ do huấn luyện viên Park và toàn đội tự đánh giá.

Đào Vũ (Tổng hợp)