Hồ sơ điều tra

Chia sẻ của bác sĩ Hoàng Công Lương trước giờ xét xử

Sáng nay, bác sĩ Hoàng Công Lương đã có mặt theo giấy triệu tập của TAND TP.Hòa Bình để kịp tham gia phiên tòa.

Sáng nay (14/01), TAND TP.Hòa Bình mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với 7 bị can trong vụ án làm 9 bệnh nhân chạy thận tử vong tại BVĐK tỉnh Hòa Bình.

Hoàng Công Lương làm thủ tục tham gia phiên xét xử

Trước đó, phiên tòa sáng ngày 08/01 buộc phải trì hoãn do vắng mặt bác sĩ Hoàng Công Lương cùng 2 người bị hại và luật sư.

Mặc dù chưa khỏe hẳn, nhưng sáng nay bác sĩ Hoàng Công Lương đã có mặt theo giấy triệu tập của TAND TP.Hòa Bình để kịp tham gia phiên xét xử trong vai trò là bị cáo.

Người tham gia tố tụng làm thủ tục vào tham dự phiên tòa

Theo quan sát của PV, Hoàng Công Lương trông xanh xao và gầy đi nhiều, trên đầu điểm nhiều sợi tóc bạc. Chia sẻ nhanh trước khi vụ án được đưa ra xét xử theo trình tự sơ thẩm, bác sĩ Hoàng Công Lương cho biết: Thời gian nằm điều trị tại khoa Nội thần kinh – Cơ xương khớp của BVĐK tỉnh Hòa Bình, do hoảng loạn, sốc tâm lý khi nhận được giấy triệu tập bị cáo và quyết định đưa vụ án ra xét xử, Hoàng Công Lương đã được các bác sĩ tại BVĐK tỉnh Hòa Bình chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn chưa ổn định.

Ông Trương Quý Dương, nguyên Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại tòa

“Trong trường hợp sức khỏe của tôi không đảm bảo thì tôi sẽ xin HĐXX cho nghỉ một vài buổi. Vụ án kéo dài gần 2 năm với nhiều lần thay đổi tội danh, đây cũng là nguyên nhân gây ra bệnh trầm cảm của tôi”, Hoàng Công Lương nói.