Ngôi sao

Chị gái Nam Em chia sẻ nguyên nhân chia tay người tình đồng giới

Chị gái Nam Em gây bão mạng vì tuyên bố chia tay người tình đồng giới lâu năm.

Nguyễn Lệ Nam Anh và người tình đồng giới Bảo Thy

Sau phát ngôn khẳng định em gái là trinh nữ, mới đây chị gái Nam Em đã có tuyên bố gây sốc về chuyện tình đồng tính của mình với người yêu Bảo Thy.

Nam Anh cho biết hiện tại cả hai đã "đường ai nấy bước". Cô khẳng định bản thân là người chủ động dừng chuyện tình cảm này.

Nam Anh chia sẻ trên Vietnamnet rằng: "Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay".

Lời tuyên bố đường ai nấy đi của chị gái Nam Em với Bảo Thy khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối cho mối tình lâu năm của cả hai khi vượt qua mọi rào cản của xã hội để công khai chuyện tình cảm.

Chị gái Nam Em quả quyết: "Đến thời điểm điểm hiện tại, Nam Anh không cần phải cố thoát khỏi cái bóng của ai hay hơn thua gì. Điều Nam Anh muốn là được sống với đam mê và làm tất cả những gì mình thích. Nam Anh vẫn ấp ủ ước mơ làm ca sĩ và khẳng định một nghệ sĩ Nam Anh thực thụ trong sự yêu mến của khán giả".

Trước đó, Nam Anh từng chia sẻ rằng cô và Nam Em có một tuổi thơ khá buồn khi không có nhiều tình thương từ gia đình, nên "bất ngờ một ai đó xuất hiện và trao cho đúng thứ mình khiếm khuyết, hiển nhiên nó sẽ khiến cho bản thân rung động mãnh liệt".

Giữa năm 2017, Nam Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai clip nói về chuyện tình đồng giới với Bảo Thy.

Bất chấp rào cản từ xã hội và sự ngăn cản của gia đình, chị gái Nam Em vẫn quyết đi theo tiếng gọi của trái tim để sát cánh cùng Bảo Thy.

Nam Anh từng hết lời ca ngợi người tình với truyền thông: "Yêu Bảo Thy, tôi được chiều chuộng như công chúa. Bạn thay đổi hoàn toàn, cái điều tôi cảm thấy vui nhất chính là bạn thay đổi chính bản thân vì tôi. Trong cuộc sống hiện tại, khó tìm kiếm được tình cảm chân thật. Tôi rất quý điều đó. Thêm nữa, ba mẹ của bạn rất thương tôi, họ xem tôi như thành viên của gia đình. Đó là điều níu chân tôi lại nhiều nhất".

Nam Anh và người tình thời còn mặn nồng.

"Bạn chiều chuộng tôi hết mình, nhưng hiếm khi nào tôi khen bạn. Bạn cứ hay bảo rằng làm nhiều thứ cho tôi quá mà chẳng bao giờ khen, toàn thấy chê. Tuy nhiên, đó lại là cách yêu của tôi", Nam Anh đã từng được yêu như thế.

Nam Anh được biết đến là chị gái của Hoa hậu Nam Em. Trong khi Nam Em khá thành công trong làng giải trí thì Nam Anh cũng không chịu thua, cô đã chứng minh tài năng của mình khi đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Trong thời gian gần đây, Nam Em và Nam Anh đều có những phát ngôn gây sốc khiến người hâm mộ tò mò chú ý.

Phần lớn mọi người cho rằng cặp song sinh này đang cố tình lôi kéo sự chú ý của truyền thông nhất là khi sau chuyện lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em có những biểu hiện bất thường.

Minh Anh (tổng hợp)