Ngôi sao

"Chị đẹp" Son Ye Jin lộ cả loạt nếp nhăn dù chưa lấy chồng sinh con

Thời gian là kẻ thù của nhan sắc và ngay cả Son Ye Jin- mỹ nhân được xem là “biểu tượng nhan sắc” hay “người đẹp không tuổi” của làng giải trí Hàn Quốc- cũng không tránh khỏi sự lão hoá khi sắp bước vào tuổi 40.

Ngày 28/9, Son Ye Jin tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ qua hình thức livestream. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, ngôi sao Hạ cánh nơi anh chỉ có thể gặp gỡ với fan qua mạng xã hội. Buổi phát sóng đã thu hút lượng lớn người theo dõi và tương tác.

Trên sóng livestream, Son Ye Jin diện trang phục nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng và vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên ở một số góc quay, mỹ nhân xứ Hàn để lộ làn da kém săn chắc, chảy xệ, đặc biệt là phần nếp nhăn nơi đuôi mắt, khoé miệng. Có thể thấy dù bảo dưỡng nhan sắc kỹ đến đâu thì khi bước vào độ tuổi U40, người đẹp Hương mùa hè cũng không tránh khỏi những biểu hiện lão hóa.

Trước đó, một "tường thành nhan sắc" khác của Kbiz cũng bị lộ làn da nhăn nheo là Kim Tae Hee. Tuy nhiên, bà xã Bi Rain sinh năm 1980, đã là mẹ 2 con nên đây cũng là điều dễ hiểu trong khi đó Son Ye Jin sinh năm 1982, chưa kết hôn và sinh con.

Nhiều năm qua, vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa toát lên vẻ u sầu của nữ minh tinh sinh năm 1982 vẫn được báo giới miêu tả bằng những mỹ từ như "quốc bảo nhan sắc", “chị đẹp không tuổi”. Bất chấp sự xuất hiện của nhiều sao nữ trẻ trung nhưng cô vẫn được công nhận là “tình đầu quốc dân” của làng giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Son Ye Jin bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, góp mặt trong Hạ cánh nơi anh, cô bị chê “quá giừ” khi vào vai tiểu thư nhà giàu trẻ trung, thậm chí bị gọi là "cưa sừng làm nghé".

Ngoài sự chú ý dành cho nhan sắc của Son Ye Jin, trong buổi livestream, nhiều người còn bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ giữa cô với Hyun Bin. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ cười mà không trả lời. Sau màn hợp tác ăn ý trong bom tấn truyền hình Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục dính tin đồn "phim giả tình thật" nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Hyun Bin cũng không làm khách mời trong buổi fanmeeting trực tuyến lần này của Son Ye Jin khiến người hâm mộ của cặp đôi tỏ ra thất vọng.

Minh Hoa (t/h)