Giải trí

"Chị đẹp" Son Ye Jin chưa muốn trở lại phim ảnh vì lý do này

Son Ye Jin không ngần ngại khen ngợi chồng và cho biết Hyun Bin là người tốt bụng, yêu thương vợ con.

Mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin là khách mời trong chương trình YouTube chuyên về golf. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên cô nhận lời tham gia từ khi sinh con trai đầu lòng. Xuất hiện trong chương trình, Son Ye Jin mang đến nguồn năng lượng tích cực và bày tỏ niềm đam mê với bộ môn golf.

Ngôi sao "Hạ cánh nơi anh" cho biết, sân golf là địa điểm hẹn hò yêu thích của hai vợ chồng cô. Đây cũng là bộ môn kết nối họ, giúp họ gần gũi và bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Người đẹp tiết lộ, chồng là một golf thủ cừ khôi. Khi nhắc tới chồng, nữ diễn viên thường xuyên dành nụ cười rạng ngời. Son Ye Jin cho hay, sắp tới, cô chưa có ý định trở lại đóng phim vì muốn dành thời gian cho con trai. "Tôi đã kết hôn và có con nên chưa thể đóng phim nhiều", cô nói. 

Nữ diễn viên Son Ye Jin xuất hiện trong chương trình đặc biệt về golf.

Đáng chú ý trong chương trình, MC hài hước chia sẻ: "Tất cả đàn ông trong hôn lễ của em đều nói, Hyun Bin là người đàn ông may mắn vì anh ấy đã lấy được Son Ye Jin. Còn phụ nữ nói Son Ye Jin thực sự may mắn vì cô ấy lấy được Hyun Bin". Son Ye Jin hài hước đáp lại: "Chứ chẳng phải chồng em may mắn hơn em sao?".

Son Ye Jin là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Em đến cùng cơn mưa, Hạ cánh nơi anh, Cuộc đàm phán sinh tử... Cô nhận được tình cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất đa dạng và tinh thần làm việc chăm chỉ. Cuộc sống của nữ diễn viên 8X bây giờ đang rất viên mãn. 

"Cặp trai tài gái sắc" Son Ye Jin và Hyun Bin cưới ngày 31/3/2022. Cặp sao quyền lực của showbiz Hàn tổ chức đám cưới riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của gia đình, họ hàng, người quen và bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Cả hai đón con trai đầu lòng vào tháng 11.

Tổ ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin là căn hộ áp mái rộng 330 m2 thuộc khu chung cư cao cấp Walkerhill Podoville, làng Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Địa điểm này là nơi ở của nhiều người giàu mới nổi. Ngôi nhà của cặp sao được Hyun Bin mua đầu năm 2021 và được trả toàn bộ bằng tiền mặt.

Trúc Chi (theo Nhà báo & Công luận, Tiền Phong)