Bóng đá Anh

Chelsea nhắm HLV của Frankfurt nếu sa thải Potter

Chelsea được cho là rất muốn mời HLV của Eintracht Frankfurt, Oliver Glasner nếu họ sa thải Graham Potter.

Glasner đã gây ấn tượng kể từ khi dẫn dắt Frankfurt vào năm 2021, đưa họ đến chức vô địch Europa League năm ngoái. Chiến tích gần đây nhất của Glasner là trận hòa 1-1 đáng ngưỡng mộ trước nhà vô địch lâu năm của Đức, Bayern Munich.

Và Bild tuyên bố chiến lược gia người Áo có một fan hâm mộ lớn là chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly. Người ta nói rằng The Blues đã liên hệ với Glasner vào mùa hè năm ngoái khi tương lai của Thomas Tuchel được chú ý.

Và anh ta tiếp tục nằm trong danh sách rút gọn của Boehly trong trường hợp ông quyết định sa thải Potter. Cựu thuyền trưởng Brighton đã có một khởi đầu tốt tại Stamford Bridge trước khi chuỗi kết quả tệ hại khiến Chelsea tụt xuống dưới bảng xếp hạng.

Nhưng có một yếu tố tốt xung quanh câu lạc bộ sau một số kết quả tốt và một loạt các tài năng hàng đầu. Chelsea vẫn đang dự Champions League và người hâm mộ tin rằng con đường duy nhất là đi lên khi họ cũng đang theo đuổi một tiền vệ trung tâm mới trước hạn chót vào thứ Ba.

Boehly tiếp tục ủng hộ Potter sau khi đặt tiền vào kỳ chuyển nhượng. Nhưng với việc tỷ phú người Mỹ để mắt đến Glasner, Potter sẽ nhận thức được rằng ông phải bắt đầu giành được những chiến thắng dưới thời của mình, đặc biệt là ở Premier League.

Sự quan tâm của Chelsea dành cho Glasner xuất hiện sau khi biểu tượng của câu lạc bộ, Jose Mourinho, được cho là có liên quan đến việc trở lại trong nhiệm kỳ thứ ba.

Huấn luyện viên hiện tại của Roma đã dẫn dắt Man United và Tottenham kể từ lần thứ hai bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm 2015.

Đăng Nguyên