Bóng đá Anh

Chelsea chốt thương vụ Raphinha, vẫn theo đuổi Sterling

Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc để tranh giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Raphinha (Leeds). Mọi thứ đang thuận lợi cho Chelsea nhưng họ vẫn muốn có cả Sterling.

 

Chelsea đang tiến gần hơn nữa tới Raphinha sau khi đồng ý thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng với Leeds United. Vấn đề còn lại của Chelsea là đàm phán thỏa thuận cá nhân với Raphinha. Chuyện này cũng chẳng quá lớn đối với đội bóng có điều kiện như Chelsea.

Trước đó, Raphinha đã cố gắng chuyển đến Barcelona. Nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã không thực hiện được động thái chuyển nhượng cần thiết do vấn đề tài chính còn Arsenal có tăng giá mua Raphinha nhưng không thể đáp ứng được con số mà Leeds yêu cầu. Chelsea chỉ cần có thể, họ lập tức vào cuộc, ngã giá nhanh chóng và có được thứ mình cần.

Cầu thủ 25 tuổi đã nói rõ với các ông chủ của Elland Road rằng muốn gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn để có thể được chơi ở Champions League và cơ hội giành các danh hiệu cao hơn. Bây giờ, Raphinha đã được như ý nguyện và kèm theo đó, anh cũng biết mình có thể tăng gấp đôi mức lương tại Stamford Bridge.

Dù có được Raphinha, Chelsea vẫn không… quên Sterling.Chelsea có kế hoạch kết hợp Raphinha với Raheem Sterling trên một hàng tấn công mới khi họ tiếp tục thảo luận song song với Man City về hợp đồng trị giá 55 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. Đây là con số rất cao cho cầu thủ chỉ còn 1 năm giao kèo với CLB như Sterling.

Chưa hết, các cuộc đàm phán cũng đang diễn ra với Juventus, khi Chelsea sẵn sàng hy sinh Christian Pulisic hoặc Timo Werner kèm theo 40-50 triệu euro để sở hữu trung vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, Juventus đã từ chối. Do đó, Chelsea cần tăng giá hỏi mua De Ligt nếu muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

DUY PHONG