Thương hiệu

Chefs EH-DIH890 Inverter - Bếp từ của công nghệ

Được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức (có chứng nhận CO nhập khẩu đi kèm mỗi bếp), cũng như niềm tin về chất lượng đã được Chefs khẳng định trong tâm trí người tiêu dùng. Giờ đây, việc tìm ra một chiếc bếp từ có công suất cao nhưng hoàn toàn không lo lắng về tiêu hao điện năng đã trở thành hiện thực. Cùng với đó là một thiết kế sang trọng, hiện đại và rất dễ sử dụng, đã khiến bếp từ Chefs EH-DIH890 Inverter được coi là lựa chọn hàng đầu.

Hình ảnh mặt kính bếp từ Chefs EH-DIH890 Inverter

Khám phá từ bên ngoài, ta có thể thấy ngay là một mặt kính đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo cho bếp 2 vùng nấu lớn với độ thoáng giữa các lò rất rộng. Tất cả đều được thiết kế trên nền mặt kính Schott Ceran với độ chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất. Không chỉ có vậy, Chefs còn là đối tác chính thức của thương hiệu kính hàng đầu thế giới này nên trên mỗi mặt kính của bếp đều có một mã riêng. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất ở ngoại thất của bếp chính là bảng hiển thị LED thông minh, tạo thêm cho người dùng về một không gian nấu ăn trẻ trung,hiện đại và đặc biệt là thuận tiện, thông minh.

Hình ảnh bàn phím LED bếp từ Chefs EH-DIH890 Inverter

Là chiếc bếp của những công nghệ hàng đầu, với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, nhưng bếp vẫn đạt công suất lên đến 3700W cho 1 lò khi sử dụng tính năng Booster. Đặc biệt phải kể đến tính năng chỉ có trên dòng bếp từ cao cấp Warming, hâm nóng thức ăn ở nhiều mức nhiệt 40°C, 50°C,90°C. Một loạt các tính năng như tự động san nhiệt giữa các lò, tự động ngắt khi nước trào ra đều được tích hợp.

Hình ảnh mặt dưới bếp từ Chefs EH-DIH890 Inverter

Ngoài ra, điều mà các bà nội trợ khó tính đó chính là các tính năng an toàn đi kèm theo. Bếp có tính năng tạm dừng khi nấu và khi bạn có điện thoại hay bận việc con nhỏ, bạn hoàn toàn có thể chọn tính năng tạm dừng và bếp sẽ tự động tắt nếu bạn không quay lại nấu tiếp luôn. Bếp cũng sẽ tự động tắt khi cháy nồi, quá nhiệt, quá áp hay quá tải.

Đúng như nhận xét của ông Vũ Văn – chuyên gia với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp  nhận xét “Bếp từ Chefs EH-DIH890 Inverter là một thiết bị của công nghệ và đáng để được các bà nội trợ tìm hiểu và sử dụng”.

 Bếp từ Chefs EH-DIH890 Inverter có bán tại Hệ thống cửa hàng Bếp Việt - bepviet.vn:

Tại Hà Nội:

Số 500 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Số 115 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Số 631A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Số 211 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TPHCM

Số 156 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Tại Đà Nẵng:

Số 408 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Email: info@bepviet.vn | website: www.bepviet.vn

Thu Loan