Thương hiệu

Chef's EH-DIH2000A - Chiếc bếp từ của người Việt

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà nội trợ ngay từ khi ra mắt, có mức giá chưa đến 8 triệu đồng, được sản xuất và lắp ráp trong nước bởi công nghệ hàng đầu, bếp từ Chef's EH-DIH2000A xứng đáng là chiếc bếp từ cho mọi gia đình.

Hình ảnh mặt kính bếp từ Chef's EH-DIH2000A

Thiết kế với vùng nấu rộng và đường vẽ tinh tế trên nền mặt kính NEG vát cạnh, Made in Japan có lẽ là điểm lôi cuốn người dùng ngay khi nhìn vào. Mặt kính liền nguyên khối đến từ Nhật này không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà nó còn là loại kính cho độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với các dòng kính ceramic thường. Cùng với đó là 2 vùng nấu đường kính 20 cm tự động nhận diện đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Hình ảnh bảng điều khiển một bên bếp từ Chef's EH-DIH2000A

Về ưu điểm sử dụng, với bàn phím cảm ứng siêu nhạy ngay cả khi tay ướt cùng bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, bếp từ Chef's EH-DIH2000A đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Sản phẩm tích hợp khả năng điều chỉnh và hiển thị nhiệt độ công suất rất tiện dụng, thêm vào đó là các tính năng thông minh như: Hẹn giờ từng vùng nấu, tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3400W.

Hình ảnh phối cảnh bếp từ Chef's EH-DIH2000A

Độ an toàn của bếp được các chuyên gia đánh giá cao ngang với những bếp từ nhập khẩu từ Đức hay châu Âu với đầy đủ các hệ thống an toàn thông minh. Các tính năng an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat), Khóa an toàn trẻ em (Child lock), Tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off), Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot detection), Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Ngoài ra, người dùng cũng yên tâm hơn với cam kết bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà, khi mua hàng tại các đại lý chính thức của Chef's.

Hình ảnh thông số lắp đặt bếp từ Chef's EH-DIH2000A

Với ưu điểm ít bị hỏng vặt cùng độ an toàn, tính thẩm mỹ cao hơn so với bếp gas thường. Cùng với đó là một mức giá phù hợp cho nhiều gia đình, Bếp từ Chef's EH-DIH2000A là một lựa chọn cho những căn bếp thông minh và ấm áp.

Thu Loan