Giải trí

Chế độ giữ cân cực kỳ “hà khắc" của “tiểu tam nóng bỏng nhất màn ảnh”

Để giữ được sắc vóc xinh đẹp, gợi cảm như hiện tại, nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện rất khắt khe, nghiêm ngặt.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, diễn viên Quỳnh Nga thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Không thể phủ nhận, sau một năm tái xuất showbiz, Quỳnh Nga ngày càng "thăng hạng" về sắc vóc. Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn, nhưng bù lại số đo 3 vòng của cô lại vô cùng gợi cảm đủ xếp vào danh sách “khủng” của Vbiz.

Tuy nhiên, để có được vóc dáng "như mơ" cùng cân nặng lý tưởng, Quỳnh Nga cho biết, cô đã đối áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện "hà khắc" với bản thân.

Nàng "Cá sấu chúa" tiết lộ: "Người ta vẫn nói "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Tôi tâm niệm, làm đẹp chính là yêu thương bản thân mình. Khi dám thay đổi, dám lựa chọn những điều tốt đẹp nhất, thì cuộc đời của bạn cũng sẽ thay đổi! Tôi là người rất coi trọng việc chăm sóc bản thân. Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe và vóc dáng bằng các bài tập yoga, dance, tôi cũng áp dụng chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm ngặt, hạn chế tối đa tinh bột và đường. Muốn đẹp thì phải kiên trì, tôi không cho phép mình lơ là, chiều chuộng bản thân".

Cách đây không lâu, Quỳnh Nga đã thừa nhận chuyện nâng ngực càng giúp vóc dáng và sức quyến rũ của cô tăng bội phần.

Cùng với sắc vóc thăng hạng, phong cách thời trang của Quỳnh Nga cũng nâng tầm sang chảnh. Không nói đến những sự kiện trong showbiz, với street style thường ngày cô cũng ghi điểm tuyệt đối.

Nhan sắc nóng bỏng của Quỳnh Nga ở tuổi ngoài 30 nhận được nhiều lời khen ngợi. Nàng "tiểu tam Nhã" của phim Về nhà đi con cho biết, hiện tại bản thân đã tạm hài lòng và chưa có ý định muốn chỉnh sửa gì thêm. Nữ diễn viên sẽ vẫn theo đuổi hình tượng gợi cảm dù ở ngoài đời hay trong các vai diễn.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến từ vai "cá sấu chúa" trong phim Lập trình trái tim. Cô kết hôn với Doãn Tuấn vào năm 2014 sau thời gian dài yêu thương, gắn bó. 5 năm sau, hai người quyết định đường ai nấy đi. Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga có sự "lột xác" về ngoại hình và quay lại với phim ảnh. Cô tạo dấu ấn qua vai Nhã trong Về nhà đi con hay gần đây là Quỳnh Trinh trong Sinh tử.