Ngôi sao

Chế ảnh phản cảm với Lâm Tây và Công Phượng, hot girl Mai Thỏ bị lên án

Chế thủ thành Đặng Văn Lâm và cầu thủ Công Phượng chạm tay vào ngực mình, Mai Thỏ khiến nhiều người nóng mắt và chỉ trích vì quá phản cảm.

Dừng bước với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản, các cầu thủ nước nhà vẫn khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải tự hào bởi lối chơi đẹp mắt cùng tinh thần quyết chiến.

Bên cạnh những lời chúc và những bức ảnh chiến thắng, Lâm Tây cùng đồng đội trở thành "hình mẫu" để cư dân mạng chế ảnh.

Hot girl Mai Thỏ không nằm ngoài số đó, tuy nhiên cách Mai Thỏ chế ảnh lại khiến dư luận cảm thấy nóng mắt và khó chịu.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, "Hot girl ngực khủng" Mai Thỏ đã chế ảnh, ghép mặt Đặng Văn Lâm và Công Phượng vào hình một đứa trẻ đang đặt bàn tay lên khu vực ngực của mình.

Cô viết: "Với tài bắt bóng siêu dính từ thủ thành Văn Lâm thì Mai Thỏ tin rằng đêm nay Nhật Bản không thể phá lưới Việt Nam được. Việc còn lại hãy để Phượng - Hoàng lo".

Phần lớn mọi người tỏ thái độ không hài lòng khi bức ảnh chế quá phản cảm.

"Chẳng hiểu chế ảnh như thế này có ý gì. Một người yêu bóng đá chân chính không dùng chiêu trò để tạo chú ý, tranh thủ kiếm lượt like như vậy. Nhìn vào, tôi chỉ thấy hết sức phản cảm", một người dùng mạng xã hội bình luận.

Không chỉ ghép ảnh chế với thủ thành Đặng Văn Lâm, Mai Thỏ còn ghép mặt Công Phượng vào chính bức ảnh này.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai (sinh năm 1991). Mai Thỏ là hot girl 9X đời đầu của mảnh đất Hà thành. Không chỉ gây chú ý với vòng 1 "khủng", bà mẹ một con còn khiến dân tình phát sốt với những shoot hình nóng bỏng.

Hot girl Mai Thỏ nổi tiếng với nhiều phát ngôn gây sốc.

Cô từng gây nhiều chú ý và bị nhiều người chỉ trích vì chăm chỉ khoe vòng 1 quá đà. Cô từng có phát ngôn gây sốc: "Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được".

Năm 2014, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Hiện 9X đang làm quản lý truyền thông cho một số kênh truyền hình và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Thỏ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện, cô tâm sự: "Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Tôi đã có một bé gái rất đáng yêu và một tổ ấm hạnh phúc. Tôi hiện được làm công việc mà mình yêu thích và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của tất cả mọi người. Tôi sẽ khẳng định vị trí cũng như hình ảnh của mình với việc mở công ty riêng và đi theo con đường doanh nhân".

Minh Anh (tổng hợp)