Dân sinh

Cháy trong trường tiểu học ở Hà Nội, học sinh hoảng loạn tháo chạy

Vụ cháy xảy ra tại Trường Tiểu học Yên Hòa (Cầu Giấy) vào buổi trưa khiến các em học sinh hoảng loạn bỏ chạy.

Vào khoảng 11h45 ngày 15/2, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát từ tầng hầm, tạo thành cột khói bao trùm cả khu vực tòa C Trường tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vụ cháy xảy ra vào giờ trưa, thời điểm các học sinh đang nghỉ ngơi để chiều bắt đầu các tiết học mới. Khi phát hiện cháy, các em học sinh có phần hoảng loạn, hét lớn và chạy ra khỏi trường. Sau khi xác định được vị trí đám cháy, lực lượng bảo vệ và giáo viên đã hướng dẫn học sinh thoát nạn, di chuyển theo hàng lối để sang trường mầm non bên cạnh và chờ bố mẹ đón về. Đồng thời xin chi viện lực lượng lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ.

Nhận định cháy xuất phát từ tầng hầm, lực lượng đã triển khai máy thổi, hút khói đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Nỗ lực xử lý, đám cháy đã được dập tắt, hệ thống hút khói đã tạo thuận lợi để lực lượng tiếp cận làm nhiệm vụ phía trong hầm.

Theo nhận định ban đầu, đám cháy xuất phát từ khu vực để đồ đạc, bàn ghế chưa sử dụng khiến cháy lan sang các thiết bị khác.

Vụ việc không gây thiệt hại về người. Khoảng 13 giờ cùng ngày, khi đám cháy được dập tắt, toàn bộ học sinh đã quay lại lớp học.

Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Clip: Học sinh tháo chạy khi phát hiện đám cháy.

Quốc Tiệp (theo vov.vn, vietnamnet.vn)