TV Show

Chạy trốn thanh xuân tập 9: Phi hôn An ngay trước mặt người yêu cũ

Preview "Chạy trốn thanh xuân" tập 9 hé lộ những bước tiến trong tình cảm của Phi dành cho An. Bên cạnh đó, tập phim cũng không thể thiếu những “đặc sản” của một thời thanh xuân: bạn bè và những trò quân sư tình cảm.

Trong tập 9 bộ phim Chạy trốn thanh xuân kể tiếp những câu chuyện đời thường của An và những người bạn.

Ở tập này, cặp đôi An và Phi đã có một bước tiến vượt bậc đến mức “đốt cháy giai đoạn”. Để dẫn tới nụ hôn đầu tiên giữa hai người, có lẽ phải kê đến công trạng quân sư của Đạt, Xuân, Duy và sự tác động của cô người yêu cũ để Phi thực hiện nụ hôn, khi chưa chính thức là người yêu của An.

Ba cậu bạn thân của Phi phát hiện ra anh chàng đang tủm tỉm, chăm chú ngắm ảnh chụp của An trong điện thoại. Thấy cậu bạn đang trong cơn “cảm nắng”, Duy, Xuân, Đạt không ngừng trêu chọc, thậm chí bày cho Phi cách để hôn người thương thành công. Tiếp thu bài học từ mấy ông “quân sư quạt mo”, Phi như được trang bị kiến thức và chờ để thực hành với An.

Hội anh em phấn khích khi cậu bạn thân ngày càng lộ rõ tình cảm với An.

Bị phát hiện đang ngắm “crush”, Phi đau đầu với trò trêu chọc những anh chàng ồn ào này.

“Bắn tim” tới tấp như này, chứng tỏ Phi ngày càng thích An hơn.

Chuyên gia tình yêu Đạt và Xuân chỉ cho Phi cách để hôn An, bắt đầu từ câu hỏi “em có yêu anh không” cho đến một nụ hôn thật ngọt cho “crush”.

Ở tập 9 Chạy trốn thanh xuân, An đã trực tiếp “diện kiến” cô người yêu cũ - Dung của Phi. Cô ta biết Phi không còn yêu mình và đã có “crush” mới, điều này khiến cô nàng ghen ra mặt, muốn “làm ra ngô ra khoai” ngay trong xóm trọ của Phi. Trong cuộc cãi vã với anh, cô ả nói An là “con bé ất ơ”, cho rằng Phi luôn đưa An ra để dọa mình. Thấy người thương bị xúc phạm, Phi cũng không ngại phản bác bằng thái độ lạnh lùng: “Này, không một ai được nói người anh thích là con ất ơ, kể cả là người yêu cũ”.

Dung, người yêu cũ của Phi tới tận xóm trọ để “ba mặt một lời”.

Dung cũng không phải dạng vừa, cô ả đã nổi “ba máu sáu cơn” ngay khi nhìn thấy An và đòi “ba mặt một lời”: “Có phải anh thực sự hết yêu em, và thích cái con bé này?”. Phi bị dồn vào thế khó xử khi vừa phải đối mặt với người yêu cũ xấu tính và “crush”.

Phi khó xử khi phải cắt đuôi cô người yêu cũ.

An vô tình bị lôi vào cuộc tình tay ba khiến cô cảm thấy phiền phức.

Phi vội giữ An lại và “dỗ ngọt”.

An vốn dĩ không thích bị lôi vào những chuyện không đâu, thế nên nhanh chóng gat đi và bỏ lên phòng, nhưng cô lại bị Phi giữ lại. Phi nói ngọt ngào hết mức để xoa dịu cô “đừng giận anh nữa mà, tại sao lúc nào giận anh em cũng cậu cậu tớ tớ thế, đừng giận anh nữa mà”.

Nhưng, xét về thái độ và những ẩn ý trong lời nói của An và Phi, An thì đang bối rối không hiểu chuyện gì xảy ra còn Phi “ngoắc mắc” như ra dấu để An “diễn” cùng mình, có thể hiểu rằng Phi muốn An hợp tác để dập tắt ý định bám đuôi của cô người yêu cũ. Và ngay sau đó là màn hôn môi ngọt ngào, như cách để minh chứng là họ đang yêu nhau cho tình cũ xem. Tuy nhiên, phải “diễn” bất đắc dĩ như vậy, chắc chắn rằng An sẽ rất tức giận và khó xử, dự rằng, Phi có thể sẽ phải đối mặt với “chiến tranh lạnh” với An sau nụ hôn này.

Phi ngoắc mắt ra hiệu cho An.

Thực hiện bài mà các anh bạn đã chỉ dạy, Phi tỏ tình ngay lập tức “An, anh yêu em”.

Và sau đó là một nụ hôn đầy bất ngờ.

Chạy trốn thanh xuân tập 9 lên sóng vào lúc 21h40, ngày 24/12 trên kênh VTV3.

Clip: Preview Chạy trốn thanh xuân tập 9.

Hà Trang