Tiêu dùng & Dư luận

Cháy tour đi Philippines trận quyết chiến U22 Việt Nam - U22 Thái Lan SEA Games 30

Giá tour của Vietravel trung bình từ 14,9 triệu đồng cho lịch trình 3 - 6 ngày, bao gồm vé vào sân vận động, khách sạn, ăn uống, đi lại kết hợp tham quan Manila. Đặc biệt, tour cổ vũ trận bóng đá nam Việt Nam - Thái Lan ngày 5/12 của đơn vị này đã sớm chốt sổ.

Hòa cùng không khí của SEA Games 30 và để cổ vũ cho ĐT U22 Việt Nam, nhiều hãng lữ hành đã tổ chức tour đi Philippines kết hợp giữa du lịch và cổ vũ bóng đá.

Một trong các công ty đầu tiên tổ chức tour đi Philippines xem bóng đá là Vietravel. Hiện, hãng lữ hành này đang tổ chức các tour tham quan kết hợp cổ vũ bóng đá cho đội tuyển Việt Nam từ vòng loại đến chung kết tại SEA Games 30.

Nhiều hãng lữ hành tổ chức tour đi Philippines xem bóng đá để cổ vũ ĐT U22 Việt Nam.

Trên website của công ty, giá tour trung bình từ 14,9 triệu đồng cho lịch trình 3 - 6 ngày, bao gồm vé vào sân vận động, khách sạn, ăn uống, đi lại kết hợp tham quan Manila. Một số tour cũng sắp xếp thời gian để du khách có thể cổ vũ cho cả hai trận đấu. Đặc biệt, tour cổ vũ trận bóng đá nam Việt Nam - Thái Lan ngày 5/12 của đơn vị này đã sớm chốt sổ.

"Tour xem trận bán kết và chung kết được khách hàng tìm mua nhiều. Các cổ động viên đều kỳ vọng và tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ giành huy chương vàng trong SEA Games lần này", đại diện công ty nói với báo VnExpress.

Tour xem bán kết bóng đá nam SEA Games 30 có giá gần 18 triệu đồng/người.

Lữ hành Saigontourist cũng tổ chức tour 5 ngày khởi hành từ Hà Nội cho khách muốn xem trận vòng bảng bóng đá nam giữa U22 Việt Nam – U22 Thái Lan, tour khởi hành ngày 4/12 có giá 17,9 triệu đồng. Tour xem trận chung kết giá 18,5 triệu, khởi hành ngày 7/12.

hãng lữ hành Golden Tour cũng tung chương trình khuyến mãi giảm 5% cho tour đi Philipinnes cổ vũ ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Cùng với đó, hãng lữ hành Golden Tour cũng tung chương trình khuyến mãi giảm 5% cho tour đi Philipinnes cổ vũ ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Hãng ra mức giá 16,99 triệu đồng cho tour 5 ngày 4 đêm khởi hành từ ngày 5/12 tại Hà Nội.

Theo các công ty lữ hành, tour của Saigontourist bay cùng hàng không Cebu Pacific, Vietravel bay cùng Vietnam Airlines và dự tính bay charter cho trận chung kết. 

Hành khách không phải lo các vấn đề như vé vào cổng, khách sạn, nhà hàng do đã được các công ty chuẩn bị từ trước. Philippines cũng không yêu cầu visa với cổ động viên nên du khách chỉ cần chuẩn bị sẵn hộ chiếu còn hạn trước 6 tháng.

Do số lượng có hạn nên càng gần các trận bán kết, chung kết, các suất càng hạn hẹp. Vì vậy, với các tour hot như thế này, du khách nên cập nhật kết quả thi đấu để kịp mua tour. 

Lê Lan (Tổng hợp)