Dân sinh

Vụ cháy quán karaoke tại Bình Dương: Cơ sở karaoke đã được cấp phép và thẩm định PCCC

Đêm ngày 6/9, một quán karaoke tại phường An Phú, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy, nhiều người bị mặc kẹt bên trong.

Tới 8h20 sáng 7/9, đã có ít nhất 12 người được xác định tử vong, 2 người bị thương nặng trong vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke An Phú, thuộc phường An Phú, Tp.Thuận An.

Các nạn nhân bị thương hiện được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Võ Văn Minh - chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin trên.

Bước đầu, qua báo cáo nhanh của lãnh đạo công an tỉnh, cơ sở . Tuy nhiên, nguyên nhân vụ việc sẽ được điều tra để làm rõ.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, như Người Đưa Tin đã đưa, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h tối 6/9 tại quán karaoke 3 tầng này. Diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2, diện tích cháy khoảng 400m2 (khu vực tầng 2, 3), chất cháy chủ yếu vật liệu trang trí nội thất, gỗ.

Khi ngọn lửa bùng phát đã nhanh chóng lan rộng, khói đen bao trùm khắp nơi, một số nhân viên và khách hát trong quán không thể tháo chạy mà bị mắc kẹt bên trong.

Do ngọn lửa quá lớn kèm theo hoảng sợ nên một số nhân viên và khách trong quán đã liều mình nhảy xuống đất và bị thương. Nhiều xe cấp cứu được điều tới hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu.

Lực lượng PCCC Tp.Thuận An đã nhanh chóng có mặt để triển khai công tác dập lửa đồng thời tìm kiếm nạn nhân còn mắc kẹt.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương và lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Quốc Tiệp (t/h)