Sự kiện

Cháy quán karaoke đúng dịp nghỉ lễ, 1 người tử vong

Khi vụ cháy xảy ra, lượng khói, khí độc tỏa ra nhiều, bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Sau nhiều giờ tích cực chữa cháy, vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, 1 kỹ thuật viên đã tử vong.

Chiều 2/9, trao đổi với PV báo Thanh niên, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết khoảng 20h30 tối 1/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke Passion nằm trên đường Hồ Ngọc Lân (phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Quán karaoke, nơi xảy ra sự việc.

Theo báo Giao thông, ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Bắc Ninh đã điều động 6 xe chuyên dụng cùng trên 40 chiến sĩ phối hợp với Công an TP Bắc Ninh, Công ty Điện lực tỉnh Bắc Ninh tổ chức cứu người bị nạn, triển khai công tác chữa cháy, ngăn cháy lan.

Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Bắc Ninh đã điều động 6 xe chuyên dụng cùng trên 40 chiến sĩ tới hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy xuất phát từ tầng 2 của tòa nhà và có 3 người mắc kẹt bên trong. Do chất cháy chủ yếu là các vật liệu cách âm, cách nhiệt và thiết bị điện tử... nên lượng khói, khí độc tỏa ra nhiều, bao trùm toàn bộ ngôi nhà, bức xạ nhiệt lớn nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy và tìm kiếm người bị nạn.

Sau 5 phút, lực lượng chức năng phát hiện và nhanh chóng đưa 2 nạn nhân mắc kẹt trên tầng 8 của ngôi nhà xuống khu vực an toàn, theo VTC News.

Xe thang chữa cháy được huy động đến hiện trường

Một kỹ thuật viên đã tử vong

Khoảng 21h15, tổ tìm kiếm phát hiện anh V.V.Đ (25 tuổi, trú tại phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, là kỹ thuật viên âm thanh của quán) nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh ở tầng 7. Anh Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Đến khoảng 21h30, đám cháy mới được khống chế. Lực lượng chức năng đang tổ chức thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)