Dân sinh

Cháy nhà trong đêm ở Tp.HCM làm 1 người tử vong, 4 người bị thương

Sau tiếng nổ lớn, căn nhà hai tầng ở Tp.HCM bất ngờ bùng cháy trong đêm rồi lan sang căn nhà liền kề khiến nhiều người bị thương vong.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 4/10, lực lượng chức năng quận Tân Phú, Tp.HCM đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy nhà 2 tầng trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa làm 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PLTPHCM.

Theo thông tin ban đầu trên TTXVN khoảng 20h15 phút ngày 3/10, người dân khu vực này nghe tiếng nổ lớn, khi kiểm tra thì phát hiện căn nhà kinh doanh thời trang ở số 735 Lũy Bán Bích (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú) khói lửa đang bao trùm ở khu vực phía sau.

Cùng lúc này, nhiều người trong căn nhà đang cháy chạy thoát ra ngoài an toàn. Ít phút sau, đám cháy tiếp tục lan sang căn nhà bên cạnh bán bánh mì cay, người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng PCCC của nhiều đơn vị đến hỗ trợ chữa cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CHCN Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng điều 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, ngăn không để cháy lan.

Đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy mới được khống chế và dập tắt. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc và tài sản bên trong hai căn nhà đã bị lửa thiêu rụi, hư hỏng.

Vụ cháy khiến đã 1 người tử vong người là anh Đ.N.K (32 tuổi) và 4 người khác bị thương; trong đó, chị H.T.N.T (16 tuổi) và Đ.N.K (26 tuổi) được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, chị L.T.N.G và cháu Đ.N.N (4 tuổi) đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Trúc Chi (t/h)