Sự kiện

Cháy nhà nghi do chập điện, một cụ bà tử vong

Một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại ngôi nhà trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khiến một cụ bà tử vong.

Theo đó, vào khoảng 14h10 ngày 11/10, tại căn nhà của ông Lê Viết C. (59 tuổi), trú 86/9 Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP.Huế đã bất ngờ xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến một cụ bà trong gia đình tử vong. Ngoài ra, ngọn lửa bùng cháy dữ dội cũng đã thiêu rụi nhiều đồ đạc và tài sản trong nhà của người đàn ông này.

Hiện trường của vụ cháy.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã hô hoán, đồng thời, trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng đến hiện trường để chữa cháy và cứu hộ các nạn nhân. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Huế cùng nhiều chiến sĩ cán bộ phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khẩn trương tiến hành công tác chữa cháy. Sau khoảng 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Một nhân chứng cho biết, lúc đang ở trong nhà thì nghe tiếng tri hô của nhiều người sống cạnh nhà nạn nhân, khi người này chạy ra xem thì ngọn lửa trong nhà ông C. đã bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn trong nhà nạn nhân có 4 người.

Lực lượng chức năng tiến hành công tác chữa cháy.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị L. ( 87 tuổi) mẹ của ông C.. Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nghi do chập điện. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.