Sự kiện

Cháy nhà nghỉ 7 tầng ở Hà Nội, 14 người được giải cứu an toàn

Ngọn lửa bùng lên từ khu vực bếp ở tầng 1 của nhà nghỉ Hồng Nhung rồi nhanh chóng lan rộng lên các tầng khến 14 người bên trong mắc kẹt.

Sáng 22/4, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật, Đại tá Lê Đức Hùng – Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết tất cả 14 người trong căn nhà đã được cứu hộ ra ngoài an toàn.

Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn, Công an quận Bắc Từ Liêm cứu hộ 14 người trong nhà nghỉ ra ngoài an toàn. Ảnh VH.

Theo đó, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 5h ngày 22/4 tại nhà nghỉ Hồng Nhung trên địa bàn phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Ngọn lửa bùng lên từ khu vực bếp ở tầng 1 của nhà nghỉ và khói, lửa nhanh chóng lan rộng lên các tầng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương điều các xe cứu hoả, tập trung lực lượng, triển khai đội hình cùng Công an phường Phúc Diễn dập lửa.

Khoảng 20 phút sau đó, ngọn lửa được khống chế và 14 người trong nhà đều được cứu hộ ra ngoài an toàn.

Đại tá Hùng cho biết thêm: “Đang trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên nhà nghỉ Hồng Nhung đã đóng cửa không nhận khách. 14 người trong vụ hoả hoạn bao gồm 8 người thuê trọ phòng theo tháng, còn lại là nhân viên, tạp vụ và người trong gia đình của chủ nhà”.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.