Sự kiện

Cháy nhà hàng tại Đồng Nai, ít nhất 7 người thương vong

Ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi bao trùm toàn bộ nhà hàng khiến 6 người chết, một người bị ngạt khói.

Chiều 21/12, đại diện Công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà hàng Ruby (97 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh) làm 6 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, trong lúc sửa chữa quán, các thợ hàn đã đóng kín cửa để hàn xì. Do bất cẩn, tia lửa rơi xuống phía dưới gặp vật dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên nhanh chóng.

Lúc này, do cửa đóng kín, trong quán đang có rất nhiều nhân viên và khách nên không thể thoát ra ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên nhà hàng khiến nhiều người bên trong kêu cứu vì nghẹt khói.

Người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa và trình báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng thị xã Long Khánh đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên do lửa cháy quá mạnh nên công tác chữa cháy, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Theo bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Long Khánh, bệnh viện tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy. Trong số này, 6 người đã tử vong do ngạt và bỏng, một người được cứu sống.

Hiện, công an đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.