Sự kiện

Cháy lớn tại khu công nghiệp, người dân nháo nhào sơ tán đồ đạc

Đám cháy lớn xảy ra vào khoảng 8h30 tại một xưởng sản xuất nằm trong khu công nghiệp Di Trạch thuộc huyện Hoài Đức (Hà Nội). Đám cháy tạo thành cột khói cao hàng trăm mét khiến người dân hoảng sợ di tán đồ đạc.

Video:

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 đám cháy bùng phát tại một xưởng sản xuất rộng hàng trăm mét vuông nằm trong khu công nghiệp Kim Chung, huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Người dân xung quanh cho biết, trong lúc các công nhân đang làm việc thì phát hiện lửa bùng phát từ khu xưởng sản xuất của công ty rộng hàng trăm mét vuông. Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau khống chế ngọn lửa nhưng bất thành, lửa bùng phát nhanh và lan ra nhiều khu vực khác khiến đơn vị này phải cầu cứu lực lượng chức năng tới xử lý.

Được biết đây là xưởng sản xuất vật liệu cách nhiệt của Công ty cổ phần vật liệu cách nhiệt Việt Nhật.

Đám cháy tạo thành cột khói đen lớn hàng trăm mét, từ xa hàng km vẫn có thể nhìn thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt ở hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khống chế, dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng huy động ít nhất 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sỹ tổ chức khống chế đám cháy. Lực lượng chức năng phong tỏa từ xa, bán kính khoảng 500 m từ đám cháy để phục vụ công tác chữa cháy.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, cơ bản lực lượng PCCC đã khống chế được đám cháy không để lây lan sang các xưởng sản xuất khác.

Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn vẫn đang diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng đang gồng mình khống chế ngọn lửa

Lực lượng chức năng gồng mình để khống chế đám cháy.

Nhiều đơn vị lực lượng được huy động đến chi viện phối hợp khống chế đám cháy.

Từ xa, rất đông người dân đứng lại theo dõi vụ cháy.

Lực lượng chức năng vất vả cung cấp nước cho các xe chữa cháy.

Người dân hoảng hốt di chuyển đồ đạc.