Dân sinh

Cháy lớn tại kho phế liệu rộng hàng trăm mét vuông ở Tp.HCM

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều đồ đạc bên trong kho phế liệu bị thiêu rụi.

Báo Tiền phong đưa tin, khoảng 5h10 ngày 21/12, người dân sống cạnh kho chứa hàng trên xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ nhà kho rộng 400m2.

Nhiều người dùng phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng không thành. Do nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh.

Lựu lượng cứu hỏa đập tường để chữa cháy.

Nhận tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Tp.HCM đã điều động 10 xe cứu hỏa cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ, đến hiện trường triển khai phương án dập lửa, cứu nạn.

Theo báo Sài Gòn giải phóng, tại hiện trường, lực lượng chức năng chia làm nhiều hướng để dập lửa. Thậm chí, lính cứu hỏa dùng búa đập tường để chữa cháy. Do kho phế liệu nằm sát hồ bơi nên đã sử dụng nguồn nước này để chữa cháy.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng khống chế hoàn toàn, bảo vệ được 200/400m2 nhà kho, không cho cháy lan nhà dân lân cận. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều đồ đạc bên trong kho phế liệu bị thiêu rụi.

Đến hơn 7h sáng, Công an Tp.Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Tp.HCM vẫn đang phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy.

Quốc Tiệp (t/h)