Sự kiện

Cháy lớn tại công ty phích nước Rạng Đông: Người dân bất lực nhìn ngọn lửa, lòng như "lửa đốt"

Đám cháy bất ngờ bùng phát tại công ty CP phích nước Rạng Đông rồi nhanh chóng có nguy cơ lan sang các hộ dân bên cạnh, nhiều người dân gần khu vực cháy phải sơ tán đồ đạc và nhìn ngọn lửa như muốn "nuốt gọn" tất cả.

 

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, đám cháy bắt đầu từ 18h00 ngày 28/8 tại công ty CP phích nước Rạng Đông nằm trên đường Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Sau đó nhanh chóng cháy rộng sang các hộ dân bên cạnh, khiến nhiều người dân phải chạy toán loạn, đồng thời chuyển vội đồ đạc trong nhà ra nơi an toàn.

Nhiều người nhanh chóng vận chuyển đồ đạc của gia đình mình cách xa chỗ cháy để không ảnh hưởng tài sản.

Người dân khá lo lắng và hoang mang khi nhìn ngọn lửa cháy rừng rực trong đêm

Nhiều người đã phải gửi vợ con về ngoại hoặc phải ra nhà nghỉ lánh nạn. Tuy nhiên cũng nhiều hộ vẫn ở lại "thức trắng" cùng lực lượng chức năng.

Nhiều người dân cũng tham gia chữa cháy cùng lực lượng PCCC cũng như chữa cháy cho chính nhà mình.

Đồ đạc được người dân mang đến nơi an toàn cách xa đám cháy.

Nhiều người dân tỏ ra xót ruột, khi lo sợ nhà mình bị cháy. Tất cả các hộ dân sống xung quanh nhà xưởng đã di chuyển ra ngoài, kèm theo những đồ đạc quan trọng. 1 xe chữa cháy vẫn tiếp tục bơm nước vào những nhà có nguy cơ cháy.

Đến 2h sáng 29/8, mặc dù đám cháy cơ bản đã được kiểm soát, nhưng nhiều người vẫn lo lắng đám cháy có thể bùng phát trở lại bất cứ lúc nào.

Mạnh Thắng - Thành Nam - Thu Huyền