Sự kiện

Cháy lớn tại công ty gỗ, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi

Vụ cháy lớn bùng phát tại một nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 khiến toàn bộ khu vực xung quanh phải đi tản, nhiều gia súc chết vì ngạt khói.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào lúc 8h30 sáng ngày 26/3 tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trong một con hẻm đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Đám cháy lớn bùng phát dữ dội.

Vào thời điểm trên, công nhân đang làm việc trong công ty thì xảy ra nổ tại vị trí trong nhà xưởng rộng khoảng 1.000m². Sau đó phát hỏa, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng.

Phát hiện hỏa hoạn, công nhân tại công ty gỗ đã nỗ lực chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, lan rộng ra các khu vực khiến người dân tháo chạy. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường khống chế ngọn lửa.

Do hiện trường đám cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên gây khó khăn trong công tác dập lửa. Đến 10h30 lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế không để lửa cháy lan sang nhà dân.

Người dân phải tháo chạy vì cháy lớn.

Một đàn heo của người dân nuôi tại hiện trường vụ cháy đã bị chết do thiếu khí và bị cháy. Vụ hỏa hoạn tuy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong nhà xưởng bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa.