Sự kiện

Cháy lớn quán bar tại TP.HCM

Một quán bar đã bị “bà hoả” ghé thăm trong đêm, hàng chục người nháo nhác tháo chạy, lực lượng Cảnh sát PCCC phải mất nhiều giờ để khống chế ngọn lửa, không cho lây lan sang khu vực bên cạnh.

Sáng ngày 31/10, lực lượng chức năng Công an quận 3 vẫn đang phối hợp với Cảnh sát PCCC TP. HCM tiến hành phong toả hiện trường, khống chế, điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ cháy xảy ra tại một quán bar trên đường Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP.HCM

Hàng chục xe PCCC được huy động đến dập lửa.

Theo đó, khoảng hơn 3h sáng cùng ngày, nhiều người dân phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội tại quán bar trên đường Lý Thái Tổ nên hô hoán nhau, phát hiện vụ việc bảo vệ và nhân viên đã nỗ lực dập lửa nhưng không thành, đám cháy ngày càng lan nhanh và có diễn biến phức tạp.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động nhiều đơn vị, hàng chục xe cứu hỏa cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai chữa cháy từ nhiều hướng.

Cảnh sát vẫn đang phong toả khu vực để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đến hơn 5h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên khói đen vẫn bốc lên nghi ngút nên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để ngăn không để bùng phát trở lại.

Theo người dân khu vực, do thời điểm cháy, quán bar trên đã đóng cửa, nhân viên trong quán được sơ tán kịp thời nên may mắn không gây thương vong về người.  Tuy nhiên phần lớn diện tích quán bar bị thiêu rụi và có nguy cơ đổ sập, nhiều nhà dân cũng bị ảnh hưởng do cháy lan.