Sự kiện

Cháy lớn ở Bình Dương, thiêu rụi nhiều ki ốt, phòng trọ

Ngọn lửa bất ngờ bao trùm hàng chục ki ốt, phòng trọ và nhà dân khiến nhiều người hoảng lọan bỏ chạy.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật Việt Nam, sáng 22/2, ngọn lửa bất ngờ bùng lên phía sau một căn ki ốt tại một con hẻm trên đường 22/12 thuộc khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương sau đó lan rộng ra ki ốt, phòng trọ và một số nhà cấp 4. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PLVN.

Người dân gần đó hô hoán nhau dập lửa nhưng do ngọn lửa cháy lan quá nhanh và bùng phát dữ dội nên mọi người hoảng sợ bỏ chạy.

Lửa cũng cháy lan sang một cửa hàng bán đồ gỗ và khoảng 5 căn ki-ốt liền kề nhau.

Nhiều tài sản được người dân di dời kịp thời. Ảnh: PLVN.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương và công an các địa phương lân cận đã huy động 13 xe chữa cháy cùng gần 70 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp dập lửa.

Được biết hàng chục hộ dân xung quanh đang nỗ lực di dời những tài sản có giá trị ra xa đám cháy. Ở các dãy trọ xung quanh, công nhân chuẩn bị đi làm cũng phải nghỉ làm ở nhà để ôm đồ đạc di chuyển ra ngoài.

Người dân di tản tài sản ra bên ngoài. Ảnh: Dân Trí.

Thông tin trên báo Dân Trí, hiện tại vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. May mắn không có ai bị thương, tuy nhiên vụ cháy làm ít nhất 10 ki ốt và phòng trọ cùng 3 căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi. Đặc biệt, bàn ghế của cơ sở kinh doanh đồ gỗ đắt tiền bị cháy gần như hoàn toàn. Ước tính thiệt hại từ vụ cháy gây ra lên đến hàng tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Lan (t/h)