Sự kiện

Cháy lớn KTX trường cao đẳng, sơ tán hàng chục bệnh nhân đang điều trị

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ký túc xá trường cao đẳng rồi nhanh chóng lan rộng, hàng chục người hoảng sợ tháo chạy. Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM bên cạnh cũng được sơ tán để tránh nguy hiểm.

Trưa ngày 11/7, lực lượng chức năng quận 5, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra tại ký túc xá trường Cao Kỹ thuật Cao Thắng tại số 937, đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5.

Lửa bốc cháy dữ dội.

Trước đó gần 10h cùng ngày, ngọn lửa phát ra từ một căn phòng trên tầng 5 của khu ký túc xá này. Mặc dù một số người đã lao vào dập lửa nhưng do ngọn lửa cháy quá lớn nên mọi nỗ lực đều bất thành, hàng chục người mắc kẹt bên trong ký túc xá kêu cứu hoảng loạn.

Lực lượng chức năng tích cực dập lửa.

Nhận thông tin, Cảnh sát PCCC quận 5 đã điều động nhiều xe chuyên dụng, xe thang và hành chục chiến sĩ có mặt tiến hành dập lửa. Đồng thời triển khai công tác cứu hộ cứu nạn những người mắc kẹt.

Nhiều người dân được sơ tán.

Ngọn lửa sau đó được khống chế, hàng chục người đã được giải cứu an toàn. Do ảnh hưởng của vụ cháy, giao thông qua khu vực bị phong tỏa hoàn toàn, hàng chục bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM bên cạnh kí túc xá bị cháy cũng được sơ tán để tránh nguy hiểm.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật.