Sự kiện

Cháy lớn kho chứa giấy thiêu rụi tài sản cả tỷ đồng

Ngày 26/8, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy tại một công ty sản xuất giấy, bao bì trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1h30 cùng ngày, nhà kho chứa hàng rộng khoảng 3000m2 của công ty TNHH Tấn Dũng, chuyên sản xuất giấy, bao bì nằm trên Tỉnh lộ 864 (xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) bất ngờ bốc cháy.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, những người có mặt tại nhà máy dùng bình chữa cháy mini cùng các phương tiện tại chỗ để khống chế ngọn lửa nhưng bất thành.

Ngay sau đó, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành đã khẩn trương huy động 5 xe chữa cháy, 1 cano cùng hơn 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do các vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lây lan nhanh và khó dập tắt. Đến sáng cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, không để cháy lan ra khu dân cư.

Vụ cháy tuy không bị thiệt hại về người, nhưng phần lớn tài sản trong nhà máy đã bị lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 1 tỷ đồng.