Sự kiện

Cháy lớn công ty ngày cuối năm, công nhân khóc ròng sợ mất Tết

Ngày làm việc cuối cùng trong năm để nghỉ Tết, công ty lại xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều công nhân lo lắng về tiền lương và thưởng Tết.

Clip: Cháy công ty giày da ở phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đến 10h30 sáng nay (ngày 1/2), cảnh sát  PCCC Công an tỉnh Bình Dương đang có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn để nỗ lực dập lửa, khống chế đám cháy xảy ra tại công ty TNHH YuFeng ENTERPRISE (chuyên sản xuất đế giày da) đóng tại phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Công ty xảy ra hỏa hoạn.

Theo đó, vụ hỏa hoạn được phát hiện xảy ra vào khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, khi công nhân vừa vào ca làm việc được một lúc. Thời điểm này, lửa bất ngờ bốc lên dữ dội từ khu vực kho đại đế. Chỉ ít phút sau, toàn bộ nhà xưởng đã bị khói lửa trùm kín.

Toàn bộ công nhân đã sơ tán ra khỏi công ty bằng lối thoát hiểm. Ngay sau đó, hàng chục Cảnh sát PCCC và xe cứu hỏa tỉnh Bình Dương đã có mặt để dập lửa.

Khói lửa bốc cao hàng chục mét.

Tại hiện trường, do công ty này sản xuất đế dày, nguyên liệu chủ yếu là hạt cao su nên lửa cháy nhanh và bốc cao, khói bụi cao su bốc lên khét lẹt và ô nhiễm nên việc PCCC gặp nhiều bất lợi.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đang khẩn trương dập lửa khống chế đám cháy.

Một số công nhân làm việc trong công ty có mặt tai hiện trường cho biết, đây là ngày làm việc cuối cùng của họ để nghỉ Tết, nhưng không may công ty lại xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng. Họ rất buồn và lo lắng về việc giải quyết tiền lương và thưởng Tết.

Hiện cơ quan chức năng và lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đang có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.