Sự kiện

Cháy lớn công ty ghế nệm, cả khu vực rực lửa

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty sản xuất ghế nệm khiến cả một góc trời sáng rực, cuộn khói cao hàng trăm mét.

Tối ngày 23/4, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại công ty TNHH White Feathers International, nằm trên đường NA7, khu công nghiệp Mỹ Phước (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Lửa lớn bùng phát tại khu vực nhà xưởng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, công nhân đang làm việc trong công ty trên thì bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, lửa bốc cháy dữ dội tại kho chứa thành phẩm của công ty.

Cảnh sát PCCC được huy động.

Do kho hàng đều chứa các sản phẩm dễ cháy nên ngọn lửa mỗi lúc một lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét, cả khu vực rực lửa. Nhận tin báo, hơn 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ được huy động đến hiện trường triển khai công tác cứu hoả.

Nhưng do đám cháy bùng phát dữ dội nên lực lượng chức năng phải vất vả xử lý. Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân trong công ty đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có người nào bị thương.

Công nhân công ty tham gia chữa cháy.

Đến hơn 18h, lực lượng chữa cháy đã tạm thời khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan sang các khu vực khác của công ty và các công ty bên cạnh. Tuy nhiên, phần lớn nhà kho đã bị cháy trụi và đổ sập. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra làm rõ.