Sự kiện

Cháy lớn 4 căn nhà liền kề ở TP.HCM bị thiêu rụi

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một căn nhà có gác lửng, sau đó lan sang 3 căn nhà liền kề, khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo Zing, vụ cháy xảy ra khoảng 12h30 ngày 31/12, tại 4 căn nhà liền kề trên đường Nguyễn Duy, phường 12, quận 8, TP.HCM.

Thời điểm trên, nhiều người hô hoán khi phát hiện lửa phát ra từ căn nhà có gác lửng. Do căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội.

Vụ cháy khiến 4 căn nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Zing.

Chia sẻ với Vnexpress, anh Nguyễn Văn Phúc, sống bên cạnh cùng nhiều người dân cầm bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy sau đó bốc lên dữ dội, lan sang 3 căn nhà bên cạnh.

"Tôi nghe tiếng nổ giống như chập điện từ trên lầu. Lửa bùng lên nhanh quá cứu không kịp. Nhà tôi cháy hết rồi, coi như mất Tết", anh Phúc nói và cho biết 7 thành viên trong gia đình anh phải xin ở tạm tại trụ sở UBND phường 12 sau vụ cháy.

Nhận được tin báo hàng chục cảnh sát cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Gần một giờ sau đám cháy đã được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiệu rụi nhiều tài sản trong 4 căn nhà. Gác gỗ và phần mái tôn của 3 căn bị đổ sụp.

Nguyên nhân vụ cháy đang điều tra.

Trúc Chi (t/h)