Sự kiện

Cháy ki-ốt trong đêm, 3 người thoát chết

Vụ hoả hoạn bùng phát trong đêm khiến người dân không kịp cứu chữa, 3 người may mắn thoát chết nhưng tài sản ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Ngày 24/2, đại diện UBND phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy tại khu chợ Thuận Giao, thuộc khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 23/2, sau khi nghe tiếng nổ lớn, nhiều người dân đang sinh sống tại khu vực chợ nhỏ (gần đường Mỹ Phước Tân Vạn, đoạn qua phường Thuận Giao) phát hiện lửa và khói lớn bao trùm 1 căn ki-ốt.

Lửa thiêu rụi nhiều đồ đạc.

Lúc này, mọi người tìm cách dập lửa và cứu gia đình 3 người thoát ra ngoài. Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa lan rộng sang 2 căn bên cạnh.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC Công an thị xã Thuận An đã điều động khoảng 7 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 2h ngày 24/2, ngọn lửa đã được các cơ quan chức năng khống chế hoàn toàn.

3 căn ki-ốt bị thiêu rụi hoàn toàn, 3 người may mắn thoát chết

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm tuy không gây thương vong về người nhưng đã khiến toàn bộ đồ dùng trong tiệm tạp hóa của anh Lê Thiện Nam và khoảng 3 ki-ốt kế bên bị thiêu rụi, tài sản thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.