Dân sinh

Cháy hàng “khẩu trang vui vẻ” - “vũ khí” đặc biệt chống dịch Covid-19

Lấy cảm hứng từ dịch Covid-19 bùng phát, một nhà thiết kế thời trang người Croatia đã cho ra mắt bộ sưu tập “khẩu trang vui vẻ” chống virus corona của riêng mình.

Theo SCMP, Zoran Aragovic, 39 tuổi - nhà thiết kế người Croatia, chủ sở hữu thương hiệu BiteMyStyle - trở nên nổi tiếng khi ra mắt mẫu khẩu trang hoạt hình cá tính. Thực tế, các sản phẩm của anh được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19.

Chiếc khẩu trang được thiết kế với hình ảnh vui nhộn, nhiều màu sắc.

Zoran Aragovic cho biết: "Một buổi sáng, khi đang ngồi uống cà phê, chúng tôi nói chuyện về virus corona và tình hình thiếu khẩu trang trên thị trường. Lúc ấy, tôi đã đùa rằng tôi sẽ cho ra mắt mẫu khẩu trang có hình ảnh vui nhộn, nhiều màu sắc".

Nhà thiết kế khẩu trang lấy ý tưởng từ việc mọi người lo sợ về dịch Covid-19.

Từ đó, nhà thiết kế 39 tuổi làm khẩu trang từ các hình vẽ ở truyện tranh, nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney. Mặc dù thiết kế không thể ngăn chặn hoàn toàn virus corona, nó vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người và được mua nhiều.

Mỗi sản phẩm có giá khoảng 10 USD. Tất cả đều đã được bán hết kể từ khi anh bắt đầu sản xuất cách đây 2 tuần. Thậm chí, nhiều người đặt hàng trước để mong có thể sở hữu một chiếc.

Nhà thiết kế này nhấn mạnh đây không phải là khẩu trang y tế mà là phụ kiện thời trang vui vẻ. Ông tin rằng cách tốt nhất để chống lại nỗi sợ virus corona là bằng suy nghĩ tích cực.

Phong Linh (dịch)