Sự kiện

Cháy dữ dội tại cơ sở mút xốp, người dân vội vã gom đồ sơ tán

Do cơ sở này nằm ở khu dân cư đông đúc, nên khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ cơ sở, người dân sợ hãi dọn đồ đạc để di tản.

Đến đêm ngày 26/8, lực lượng chức năng TP. Biên Hoà, Đồng Nai đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy vừa xảy ra tại cơ sở mút xốp thuộc phường Tân Biên, TP.Biên Hoà.

Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày. Lúc này, ngọn lửa đã bùng lên ở một góc của cơ sở kinh doanh mút xốp. Sau đó ngọn lửa lan ra và bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ cơ sở này.

Người dân địa phương và nhân viên của cơ sở mút xốp đã dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng bất thành vì cơ sở toàn vật liệu dễ cháy. Do cơ sở này này nằm ở khu dân cư, liền kề nhà dân nên người dân sợ lửa cháy lan, vội vã di dời tài sản. Người dân cũng nhanh chóng báo thông tin vụ cháy lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều động khoảng 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, khống chế đám cháy. Đến gần 19h cùng ngày, vụ cháy tại cơ sở này cơ bản được dập tắt. May mắn vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng cơ sở kinh doanh mút xốp thiệt hại nặng. 

Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.