Sự kiện

Cháy chợ ở Cà Mau, nhiều tiểu thương hốt hoảng

Vào khoảng 14h ngày 23/10, nhiều tiểu thương ở chợ phường 8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau hốt hoảng khi hàng loạt gian hàng tại chợ bất ngờ phát cháy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời điểm trên, một gian hàng trong khu vực chợ phường 8, TP.Cà Mau bất ngờ phát cháy. Do các gian hàng lân cận kinh doanh các mặt hàng như quần áo, tạp hóa,…rất dễ bắt lửa nên đám cháy nhanh chóng lan nhanh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ dập lửa. Đến khoảng 15h30, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy khiến nhiều tiểu thương tại chợ hốt hoảng, nhiều người ở gần phải vận chuyển đồ đạc, hàng hóa ra ngoài.

Lực lượng chữa cháy hỗ trợ dập lửa.

Tại hiện trường, nhiều tài sản của các tiểu thương tại các gian hàng đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Ông Nguyễn Văn T., chủ một gian hàng tạp hóa cặp khu vực xảy ra đám cháy cho biết: “Khi phát hiện đám cháy, tôi cùng một số người xung quanh nhanh chóng hỗ trợ chữa cháy. Đám cháy lan khá nhanh sang khoảng 6 gian hàng lân cận. Riêng nhà tôi cũng bị ảnh hưởng một phần ở phía sau”.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.