Văn hoá

Châu Tinh Trì hợp tác với Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ

Sao quốc tế: Châu Tinh Trì hợp tác với Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ; tài tử Keanu Reeves tiết lộ cảnh khó thực hiện nhất trong loạt phim John Wick…

Châu Tinh Trì hợp tác với Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ

Mới đây, Oriental Daily đưa tin, Châu Tinh Trì thông báo sắp có dự án hợp tác với Châu Kiệt Luân. Vua hài Hong Kong úp mở bằng cách chia sẻ hình ảnh đang nghe album Tác phẩm vĩ đại nhất của Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ.

Sau đó, Châu Kiệt Luân cũng có màn tương tác hài hước với Châu Tinh Trì trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đang ở Pháp và cho biết sẽ sớm đến Hong Kong (Trung Quốc) để thảo luận về dự án mới với Tinh Gia.

Châu Tinh Trì và Châu Kiệt Luân là hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Hoa ngữ.

Hiện, Châu Tinh Trì và Châu Kiệt Luân chưa tiết lộ thông tin cụ thể liên quan đến cú bắt tay của họ. Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự thích thú với sự kết hợp giữa hai ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ, có tính cách đối lập.

Tài tử Keanu Reeves tiết lộ cảnh khó thực hiện nhất trong loạt phim John Wick

Theo Collider, tài tử Keanu Reeves có những chia sẻ thú vị xoay quanh “bom tấn” John Wick: Chapter 4 ra mắt vào cuối tháng này. Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1964 hào hứng khi được hỏi về việc anh sẽ xếp hạng các phân cảnh hành động khó nhất từng thực hiện xuyên suốt loạt phim như thế nào.

"Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cảnh cưỡi ngựa trong John Wick 3. Tiếp đến là những màn đấu súng trong John Wick. Sau đó sẽ là hỗn chiến trong bữa tiệc khiêu vũ cuối John Wick 2. Tuy nhiên, tôi khó có thể đánh giá độ phức tạp giữa cảnh ô tô ở Khải Hoàn Môn và cầu thang ở Sacré-Cœur. Nó thật sự thách thức tôi", Reeves chia sẻ.

Keanu Reeves đánh giá cảnh cưỡi ngựa trong John Wick 3 là phức tạp nhất. (Ảnh: Art).

Bảng xếp hạng của Keanu Reeves cho thấy vì sao John Wick nhận được sự yêu mến và chờ đợi của các fan thể loại phim hành động. Làm việc cùng động vật luôn là thử thách với các diễn viên, đặc biệt khi bạn diễn là một chú ngựa. Để có thước phim chân thực, đội ngũ sản xuất phải tính toán để hạn chế rủi ro cho các diễn viên lẫn con ngựa trên phim trường.

Diễn viên Song Hye Kyo kể hậu trường cảnh phim chằng chịt vết sẹo

Mới đây, Osen đưa tin, diễn viên Song Hye Kyo tiết lộ cô lo lắng nhiều khi phim The Glory lên sóng bởi nữ diễn viên nhận thấy bản thân còn thiếu sót.

"Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với thể loại phim này, tôi luôn nghĩ về những thiếu sót của bản thân và cảm thấy bất an. Tuy nhiên việc bộ phim được khán giả đón nhận khiến tôi rất hạnh phúc. Tới giờ tôi vẫn chưa thể tin được điều này", Song Hye Kyo phát biểu trong buổi họp báo.

Song Hye Kyo trong The Glory. (Ảnh: Netflix).

Song Hye Kyo đặt kỳ vọng nhiều vào phần 2 của phim. Nữ diễn viên chia sẻ phần 2 sẽ có nhiều phân cảnh khiến người xem bất ngờ. Cô tiết lộ thêm cảnh quay đáng nhớ nhất là những cảnh để lộ thân hình chằng chịt vết sẹo.

"Để có một cảnh quay đau lòng như vậy, đội ngũ hóa trang và tôi phải mất tầm 4 đến 5 tiếng để tạo nên những vết sẹo. Tôi phải khỏa thân hàng tiếng đồng hồ để hóa trang", Song Hye Kyo nói.

Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính Moon Dong Eun trong The Glory. Bộ phim kể về hành trình báo thù của người phụ nữ đã bị tổn thương vì bạo lực học đường. Moon Dong Eun xây dựng kế hoạch trả thù trong thời gian dài.

Quốc Tiệp (t/h)