Văn hoá

Châu Tinh Trì gặp bạn diễn cũ, khán giả hy vọng họ tái hợp ở tác phẩm mới

Màn tái ngộ của Châu Tinh Trì và Uyển Quỳnh Đan khiến những người hâm mộ thích thú, hy vọng họ sẽ hợp tác trong dự án mới.

Mới đây, Sina đưa tin, một khán giả bắt gặp Châu Tinh Trì và nữ diễn viên Uyển Quỳnh Đan dùng bữa tại một nhà hàng ở Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối tuần, khán giả này không lại gần xin chụp ảnh cùng mà chỉ chụp từ xa, tránh gây ảnh hưởng đời tư nghệ sĩ.

Theo chia sẻ của người này, "vua hài Hong Kong" tăng cân hơn sau thời gian dài không quay phim.

Châu Tinh Trì đi ăn cùng Uyển Quỳnh Đan. (Ảnh: Sina).

Màn tái ngộ của Châu Tinh Trì và Uyển Quỳnh Đan khiến những người hâm mộ nam diễn viên thích thú. Trên Weibo, các fan cho biết nhớ lại nhiều đoạn phim hai người từng đóng chung, kỳ vọng họ tái hợp ở tác phẩm mới.

Nữ diễn viên Uyển Quỳnh Đan là người hợp tác Châu Tinh Trì nhiều nhất, với bảy phim, như Quan xẩm lốc cốc, Thần ăn, Trương học uy long, Trạng nguyên Tô Khất Nhi. Giới phê bình đánh giá, Uyển Quỳnh Đan tuy không vào vai chính nhưng xứng đáng được coi là nghệ sĩ có các vai diễn kinh điển màn ảnh. Hình ảnh xấu xí "dọa người" của nữ diễn viên trong phim Châu Tinh Trì được khán giả nhớ đến còn hơn cả nhân vật của Củng Lợi hay Trương Mẫn.

Uyển Quỳnh Đan là bạn diễn ăn ý của Châu Tinh Trì.  

Uyển Quỳnh Đan cũng là người có mối quan hệ tốt với Châu Tinh Trì. Trên Bilibili năm 2020, nữ diễn viên cho biết, Châu Tinh Trì không hung hăng, vô tình vô nghĩa như các tin đồn. Tài tử tận tụy trên trường quay, hướng dẫn cô rất nhiều trong công việc. Uyển Quỳnh Đan khen Châu Tinh Trì tài hoa, phong cách của tài tử khó bắt chước.

Hiện tại, Uyển Quỳnh Đan ít đóng phim. Nữ diễn viên đã kết hôn với người chồng Hoàng Nãi Dương song họ không có con cái.

Về phía Châu Tinh Trì, thời gian qua, nam diễn viên thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, kêu gọi mọi người đóng góp ý tưởng, tìm kiếm các tài năng làm phim trẻ. Nam diễn viên sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên, ông vẫn sống giản dị, thường đi xe đạp, ăn mặc xuề xòa.

Đầu năm nay, Châu Tinh Trì viết thiệp tặng fan, đăng các video đời thường như trượt tuyết, lướt sóng khắc hẳn với hình ảnh vốn kín tiếng trước kia.

Quốc Tiệp (t/h)