Văn hoá

Châu Kiệt Luân phải nhập viện cấp cứu

Mới đây, Châu Kiệt Luân đăng tải hình ảnh ở bệnh viện với cánh tay bị tiêm tĩnh mạch. Anh cho biết gặp vấn đề về tim mạch, hô hấp.

Ngay sau đó, ETtoday liên hệ với Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân, cô cho biết Châu Kiệt Luân nhập viện trong tình trạng tức ngực, bị rối loạn nhịp thở và chân tay tê cứng. Hiện, sức khỏe của anh đã ổn định, và sẽ được các bác sĩ theo dõi thêm.

Vì đây là chuyện cá nhân, Côn Lăng từ chối chia sẻ cụ thể bệnh tình của giọng ca Sứ thanh hoa, cũng như không tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

Châu Kiệt Luân phải nhập viện. (Ảnh: Straitstimes).

Châu Kiệt Luân được xem là ông vua của làng nhạc Hoa ngữ. Sau 20 năm bước chân vào giới giải trí, nam ca sĩ phát hành 14 album, thực hiện 6 tour lưu diễn vòng quanh thế giới với hơn 300 concert. Châu Kiệt Luân đạt được 15 giải thưởng Kim Khúc do Đài Loan tổ chức. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang điện ảnh với 9 bộ phim.

Châu Kiệt Luân và người mẫu kém 14 tuổi Côn Lăng kết hôn vào tháng 1/2015. Hơn 7 năm về chung một nhà, cặp sao có với nhau 2 nhóc tỳ, bé gái tên Hathaway (5 tuổi), bé trai tên Romeo. Có ông bố là "ông hoàng Cbiz" sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng mẹ là người mẫu, “công chúa, hoàng tử” nhà Châu Kiệt Luân sống trong nhung lụa từ bé. Hathaway và Romeo được cha mẹ đầu tư quần áo hàng hiệu và thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Con gái cưng của Châu Kiệt Luân còn được đầu tư theo học nghệ thuật, âm nhạc từ nhỏ. Những chuyến du lịch tại nước ngoài của gia đình Châu Kiệt Luân thường kéo dài tới cả tháng.

Gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân.

Được biết, Châu Kiệt Luân lớn lên trong gia đình thiếu vắng tình thương của cha. Bà xã anh cũng có một tuổi thơ không hạnh phúc nên họ luôn muốn dành những điều tốt nhất trong khả năng cho hai con.

Quốc Tiệp (t/h)