Giải trí

Châu Kiệt Luân "đăng đàn" khen ngợi vợ là nữ hoàng khiến hội chị em trầm trồ không ngớt

Không ngần ngại khen ngợi vợ, Châu Kiệt Luân còn dành những lời nói có cánh như “nữ hoàng sắc đẹp của những nữ hoàng” khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt.

Trong loạt ảnh thời trang cho tạp chí Elle mới đây, Côn Lăng không khoe dáng vóc gợi cảm mà những góc mặt hoàn hảo và thần thái đỉnh cao của người đẹp mới gây chú ý.

Đặc biệt, fan cuồng của Côn Lăng - “ông xã” Châu Kiệt Luân không quên bình luận dành cho loạt ảnh thời trang của bà xã. Anh gọi vợ là “nữ hoàng sắc đẹp của những nữ hoàng” và không ngại bày tỏ tình cảm với cô ở nơi đông người. Bình luận của Châu Kiệt Luân khiến fan thích thú và dành nhiều lời khen cho tình cảm ngọt ngào của vợ chồng “ông vua nhạc Pop” xứ Đài.

Châu Kiệt Luân khen ngợi vợ

Côn Lăng, sinh năm 1993, là người mẫu và MC của Đài Loan. Cô mang trong mình ba dòng máu, cha cô là người Úc còn mẹ cô mang hai dòng máu Trung Quốc và Hàn Quốc. Nhờ vậy, mỹ nhân 27 tuổi sở hữu nhan sắc lai vô cùng cuốn hút.

Châu Kiệt Luân nổi tiếng cưng chiều vợ trẻ. 

Côn Lăng quen biết Châu Kiệt Luân từ năm 14 tuổi và bắt đầu hẹn hò anh khi tròn 17 tuổi. Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đi đến quyết định kết hôn vào năm 2014 khi cô mới chỉ 21 tuổi. Dù có khoảng cách tuổi tác lớn nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân luôn được khen ngợi vì giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hiện tại, Châu Kiệt Luân có tổ ấm hạnh phúc. 

Sau 5 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau hai mặt con, một gái (5 tuổi) và một trai (3 tuổi). Vốn là một nam ca sĩ giàu có, tài năng và rất đa tình trước khi gặp gỡ và yêu Côn Lăng, Châu Kiệt Luân khiến người hâm mộ choáng váng trước sự thay đổi của anh. Từ khi yêu Côn Lăng và ngỏ lời cầu hôn cô gái kém anh 14 tuổi, Châu Kiệt Luân không còn thiết tha hò hẹn với những “bóng hồng” khác trong làng giải trí.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Côn Lăng trong các sự kiện trước đó:

Khải Nguyên (Tổng Hợp)