Giải trí

Cháu gái của tỷ phú dầu mỏ diện váy cưới làm từ gương vỡ

Giàu có, nổi tiếng nhưng cháu gái của tỷ phú dầu mỏ Jean Paul Getty không ngần ngại diện váy cưới trang trí bằng những mảnh gương vỡ.

Sau 3 năm hẹn hò, Ivy Getty, cháu gái của ông trùm dầu mỏ Jean Paul Getty đã chính thức kết hôn với bạn trai là nhiếp ảnh gia Tobia Engel. Lễ cưới được diễn ra tại Getty Maison, San Francisco. Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy cũng góp mặt với tư cách là phù dâu.

Đám cưới của Ivy Getty tổ chức ngày 7/11. Ảnh: Joe Villa

Không giống đại đa số các tiểu thư danh gia vọng tộc thường diện váy cưới công chúa bồng bềnh, đắt tiền, Ivy chọn một thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. 

Người đẹp chọn chiếc váy cưới làm từ mảnh gương vỡ bao phủ bên ngoài. Bên trong váy là một lớp corset có màu tương đồng với tông da của cô dâu. Chiếc váy đặc biệt có "1 0 2" này được thiết kế bởi John Galliano, giám đốc sáng tạo thương hiệu Maison Margiela.

Chia sẻ với Vogue, John Galliano nói: "Dáng váy được thiết kế để tôn lên vóc dáng người mặc. Qua những khe hở giữa các mảnh gương vỡ, bạn sẽ nhìn thấy thân hình của cô dâu", nhà thiết kế cho biết.

Đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy, thiết kế tồn tại nhiều ẩn ý phía sau. Mạng che mặt của Ivy Getty được thêu hình quả óc chó để tưởng nhớ đến người bà quá cố. Bà Ann lớn lên trong một trang trại trồng óc chó.

Cháu gái tỷ phú dầu mỏ - Ivy Getty cho biết: "Khi còn sống, bà tôi thường diện các thiết kế của John Galliano". Sau khi bà mất, cô cảm nhận được sự gắn kết giữa hai người. Bởi vậy, Ivy Getty muốn mặc váy cưới do John thiết kế.

Bên cạnh đó, chi tiết cây đàn guitar thêu trên mạng che mặt để tưởng nhớ đến người cha quá cố của cô dâu, John Gilbert, nhạc sĩ đã qua đời vào năm 2020.

Váy cưới làm từ gương vỡ của cháu gái tỷ phú dầu mỏ.

Ngoài ra, mẫu vương miện của Ivy mất 80 giờ để hoàn thiện. Mẫu phụ kiện được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiếc chai vỡ.

Ivy Getty hiện là người mẫu, họa sĩ. Cô thường hợp tác với những thương hiệu thời trang bền vững và các nhãn hàng cao cấp. Ivy Getty tốt nghiệp bằng cử nhân mỹ thuật tại Đại học Loyola Marymount.

Sinh năm 1994, Ivy Getty là con gái duy nhất của John Gilbert Getty - cháu trai trùm dầu mỏ Jean Paul Getty. Sau khi cha mất, Ivy được thừa kế một phần trong khối tài sản 5,4 tỷ USD của dòng họ.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)