Ngôi sao

Châu Bùi khoe giấy chứng nhận âm tính với Covid-19, kết thúc 14 ngày cách ly

Sáng 19/3, Châu Bùi vui vẻ khoe giấy chứng nhận âm tính với Covid-19 và chính thức kết thúc 14 ngày cách ly.

Theo Zing.vn, trên trang Instagram cá nhân, người mẫu Châu Bùi cho biết vừa kết thúc thời gian cách ly 14 ngày theo quy định. Cô khoe giấy ra viện, kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 và liên tục cập nhập những khoảnh khắc cuối cùng của mình ở khu cách ly.

Châu Bùi khoe giấy chứng nhận âm tính với virus SARS-CoV-2

Hot girl 9X khoe bữa sáng cuối cùng, ly cafe sữa do người bạn phòng bên mua tặng. Cô đăng ảnh selfie thân mật với bạn bè, những lá thư tay tình cảm nhận được.

"Vậy là kết thúc 14 ngày chúng tôi chăm sóc, yêu thương nhau. Nhớ thật nhiều và sẽ nhớ mãi mãi", cô viết.

Cô còn khoe bức thư của một du học sinh Ý đang ở cùng phòng. "Còn được ở với Châu đêm nay, đêm mai nữa. Trước khi vào đây chưa biết Châu là ai. Vào rồi mới biết Châu là Châu thôi. Cố lên, cố lên. Cảm ơn Châu vì nguồn năng lượng tích cực tràn trề", bức thư viết.

Châu Bùi từng có bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về cảm nhận, cuộc sống tại khu cách ly: "Lúc này chợt nhận ra rất lâu rồi Châu mới cười nhiều và vô tư như thế. Thử nghĩ mỗi sáng mở mắt thức dậy luôn được ăn ngon, được anh bộ đội phát cho ly cà phê đá yêu thích, những người dễ thương như này ở bên sao lại không vui vẻ được chứ.

Ở ngoài kia tuy mỗi người một cuộc sống khác nhau nhưng ở đây chúng tôi đều là những 'chiến sĩ đeo mặt nạ xanh' - giống nhau đôi mắt cười và luôn truyền cho nhau nguồn năng lượng tích cực nhất suốt 14 ngày".

Theo Vov đưa tin, kết thúc 14 ngày cách ly, Châu Bùi được người thân đến đón về nhà. Trên Instagram, cô cũng chia sẻ đoạn clip ngắn vui mừng khi hội ngộ cùng người thân và những chú chó cưng.

Trước đó, sau khi tham dự Milan Fashion Week Thu Đông 2020, Châu Bùi về Việt Nam và bắt đầu chuỗi 14 ngày cách ly tập trung do trở về từ vùng dịch, cụ thể là Italy. Cuộc sống bên trong khu cách ly của Châu Bùi được cô cập nhật rất thường xuyên. Cô tỏ ra vô cùng lạc quan và thường xuyên lan truyền sự tích cực trên mạng xã hội.

Châu Bùi tận hưởng quãng thời gian cách ly 14 ngày theo cách tích cực: nghỉ ngơi, thiền, tập yoga và làm việc trực tuyến.

Hot girl 9X xuất hiện trên nhiều bản tin của Đài truyền hình Việt Nam, được fanpage Thông tin chính phủ dành lời khen ngợi khi thể hiện ý thức cao độ trong việc khai báo và cách ly tập trung khi trở về từ vùng dịch.

Phong Linh (tổng hợp)