Cộng đồng mạng

Chàng triệu phú trẻ người Mỹ phải dùng biển quảng cáo cỡ lớn để đăng tin tuyển vợ

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, đã có 326 người phụ nữ đăng ký tham gia vào team triệu phú.

Nhiều cô gái xinh đẹp chấp nhận lấy những ông chồng đáng tuổi ông, tuổi cha chỉ vì gia sản kếch sù, ấy vậy mà có những vị triệu phú mất cả đống tiền để đăng tin tuyển vợ mà không có!

Mới đây, một triệu phú trẻ, phong độ và đẹp trai khiến dư luận Mỹ xôn xao khi chấp nhận bỏ ra cả chục ngàn USD chỉ để đăng quảng cáo tuyển vợ trên những tấm biển cỡ lớn đặt trên nhiều tuyến đường ở bang Utah.

Tấm biển tuyển vợ của triệu phú.

Được biết, vị triệu phú này thuộc giáo phái Mặc môn (LDS) đang tìm kiếm bạn đời để gắn bó lâu dài.

Sau khi đăng tin tuyển vợ, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, đã có 326 người phụ nữ đăng ký tham gia vào team triệu phú. Song đến thời điểm hiện tại, vị triệu phú này chưa tìm được người mà ông ưng ý.

Được biết, ông và chuyên gia đang lên kế hoạch tuyển ra 20 ứng viên xứng đáng nhất cho buổi gặp mặt trực tiếp.

Chàng triệu phú thổ lộ anh chưa tìm được ai yêu và hiểu mình. Lý giải về việc dùng biển quảng cáo tuyển vợ rầm rộ, người đàn ông này nói: "Việc đó ám chỉ tôi có đủ khả năng chu cấp cho một gia đình. Nhưng nó không nhằm cho thấy tôi đang tìm kiếm một kẻ đào mỏ. Tôi hi vọng đây sẽ là một chiến dịch thành công".

Tuy nhiên, triệu phí bí ẩn nói trên không phải là người đầu tiên chọn dùng biển quảng cáo cỡ lớn để tìm "một nửa" của mình.

Và người tổ chức việc này là chuyên gia mai mối Erin Schurtz. Bà tiết lộ trên báo Salt Lake City Tribune rằng, mình là người sáng lập chiến dịch mai mối độc và lạ này cho những vị khách hàng giàu có.

Theo hãng thông tấn ABC, dù quá trình đăng ký tham gia buổi hẹn hò tuyển vợ với triệu phú đã kết thúc nhưng trang LDS Millionaire Matchmaker.com khuyến khích những phụ nữ bỏ lỡ cơ hội tiếp tục đăng ký để tìm kiếm tiếp người bạn đời lý tưởng.

Đối với những người đăng ký đúng hạn, họ nhận được yêu cầu điền vào một mẫu thông tin cá nhân, và 2 ảnh chân dung.

Tuy nhiên, LDS cũng kiểm soát chặt chẽ vấn đề về tôn giáo để ngăn chặn những người thuộc giáo phái cực đoan tham gia.

Minh Anh (Theo ABC news)