Xu hướng thị trường

Chàng trai nổi "như cồn" sau khi gọi vốn thành công tại Shark Tank

Xuất hiện trong chương trình Thương vụ bạc tỷ, chàng trai Lê Thanh Hoài đã thành công khi thuyết phục các Shark đầu tư và nhận được số tiền là 2 tỷ đồng cho 20% cổ phần.

Super Ship là một công ty chuyên về dịch vụ giao hàng, thu tiền về hộ cho các shop bán hàng online. Đến với Shark Tank, chàng trai Lê Thanh Hoài mong muốn được đầu tư 2 tỷ đồng, tương ứng với 10% cổ phần.

Màn giới thiệu khá tự tin của Thanh Hoài đã tạo được ấn tượng rất tốt với nhà đầu tư. Shark Hưng đã đưa ra con số 2 tỷ để đổi lấy 49% cổ phần, trong khi đó Shark Vương đề nghị 2 tỷ lấy 40%. Còn Shark Khoa lại đưa con số 2 tỷ cho 35% cùng lời PR "hấp dẫn" rằng mình sẽ tạo dựng thương hiệu được cho Super Ship. Với Shark Phú, anh quyết định đầu tư 3 tỷ đổi lấy 30% để đẩy cho Super Ship phát triển trước.

Sau cùng, chàng CEO trẻ này đã lựa chọn Shark Vương cùng lời hứa hẹn sẽ lôi kéo Shark Khoa và Shark Phú về cho Super Ship.

Với số tiền 2 tỷ đồng đầu tư tương đương 20% cổ phẩn, Lê Thanh Hoài trở thành một trong những cái tên hot trên mạng xã hội sau khi thuyết phục được các Shark đầu tư cho dự án của mình.

Hải Vân (tổng hợp)