Cộng đồng mạng

Chàng trai giả gái đi xem mặt và cái kết không thể vui hơn

Make up cẩn thận, diện váy điệu đàng đến gặp đối tượng xem mắt, chàng trai hớn hở ra về trong sự vui mừng.

Chuyện "ế" vốn đã không còn là điều xa lạ trong kỉ nguyên hiện đại, và người lo nhất là bố mẹ. 

Họ sốt sắng tìm những "mối" tốt để con cái đi coi mắt, có phụ huynh còn sẵn sàng gạch tên con ra khỏi sổ hộ khẩu cho đến khi chúng tìm được đối tượng kết hôn,…

Dẫu biết con cái quan trọng chăm lo cho sự nghiệp hơn, thế nhưng cha mẹ nào mà chẳng mong chúng sẽ sớm tìm được một nửa kia để ổn định.

Và đó cũng là lý do khiến anh Trương sống tại Trùng Khánh đã phải nảy ra "kế độc" khiến đối phương sợ hãi bỏ chạy khỏi buổi xem mắt.

Anh Trương năm nay 30 tuổi, anh đang có một công việc ổn định tại một công ty IT nổi tiếng, và dĩ nhiên anh sở hữu một ngoại hình khá.

Thế nhưng có vẻ như anh chàng của chúng ta muốn tập trung cho sự nghiệp hơn là chuyện thành gia lập thất.

Suy nghĩ của anh hết sức bình thường nhưng với bố mẹ anh thì họ không nghĩ như vậy, họ cho rằng anh đã bị ế!

Bố mẹ anh vì quá lo lắng đã "rao bán" anh với các cô gái khác và dĩ nhiên, họ đã thành công. Nhưng mọi chuyện bắt đầu hài hước từ đây.

Họ nhanh chóng giục anh đi xem mắt, thế nhưng chắc có lẽ họ cũng không ngờ rằng, đứa con trai lại "chơi lớn" thế này để thoát khỏi màn xem mắt do cha mẹ sắp đặt.

Chàng trai mặc váy, đội tóc giả và gương mặt còn được trang điểm khá kỹ lưỡng.

Chàng trai xinh đẹp hẹn gặp cô gái!

Khi vừa tới nơi, cô gái được sắp xếp hẹn hò với thanh niên này đã phải giật mình khi thấy diện mạo của đối phương.

Chỉ ngồi được một lúc, cô tức giận, lớn tiếng với chàng trai: "Anh có bị gì không thế? Sao lại mặc như thế này để đi xem mắt? Đầu óc anh có vấn đề à?". Nói xong, cô gái tức giận, hậm hực bỏ ra về, còn chàng trai thì hí hửng cười vì kết quả đúng như ý.

Vẻ tức giận của cô gái khi nhìn thấy đối tượng xem mắt.

Thấy thế, người quay đoạn clip này đã không ngại tiến tới hỏi lý do tại sao anh chàng này lại ăn mặc như thế để đi xem mắt.

Theo đó chàng trai cho biết, vì bị cha mẹ thúc ép, bắt đi xem mắt quá nhiều nên buộc phải làm thế này.

Vẻ mặt thỏa mãn của "người đẹp" sau khi bị từ chối.

Tuy nhiên, nhiều người lại không chút đồng tình về cách xử lý của chàng trai. Cư dân mạng cho rằng, nếu không muốn hẹn hò, anh chàng có thể trực tiếp nói với cô gái. Việc anh chàng ăn mặc, trang điểm như con gái đến buổi hẹn hò đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối phương.

Thế nhưng có nhiều người cảm thấy thú vị với câu chuyện trên, ngoài ra cộng đồng mạng dành lời khen cho anh chàng này về nhan sắc, quả thực anh ấy rất xinh gái!

Minh Anh