Cần biết

Chàng sinh viên trẻ thu nhập 'khủng" nhận quà giá trị trong ngày sinh nhật

Phạm Quyền Quy, chàng sinh viên Ngành quản trị du lịch trường Đại học Tôn Đức Thắng bất ngờ chia sẻ khi nhận được quà tặng giá trị trong ngày sinh nhật, khiến bạn bè thầm ngưỡng mộ.

Phạm Quyền Quy chia sẻ những món quà trên trang cá nhân.

Được biết đến là chàng trai có thu nhập cao, với số tiền hàng tháng hơn 100 triệu nhờ kinh doanh mỹ phẩm và thời trang online. Công việc chính của Phạm Quyền Quy là trợ lý kinh doanh shop thời trang- mỹ phẩm Trang Nemo, Quy đã vận dụng kiến thức ngành học để có thu nhập đáng mơ đối với một sinh viên chưa ra trường. Ngoài việc lên kế hoạch kinh doanh, chụp hình mẫu và tư vấn stylist cho khách khi ghé shop, Phạm Quyền Quy còn được bạn bè yêu mến bởi những bộ ảnh thời trang cực chất của riêng mình.

Dòng nước hoa cao cấp và số tiền được chuyển vào tài khoản làm anh rất bất ngờ.

Năm nay, đón tuổi mới trong những ngày dịch bệnh, nhưng chàng sinh viên gốc Cà Mau nhận được quà tặng đắc giá là 10 chai nước hoa nhãn hiệu Gucci, Moschino, Burberry… từ chị bạn Trang Nemo.

Theo chia sẻ của Phạm Quyền Quy: Mình là người rất yêu thích nước hoa, và bản thân khi xài một dòng nước hoa nào ưng ý là luôn trung thành với loại đó. Có thể thấy, sở thích những dòng nước hoa cao cấp của chàng sinh viên khoa Quản trị du lịch được bạn bè chiều chuộng nên dành tặng anh trong ngày đánh nhớ. Ngoài tặng nước hoa, ngày sinh nhật của mình, Phạm Quyền Quy còn được “cô chủ” hotgilr Nguyễn Hương Trang, người đẹp khá nổi tiếng trên mạng chuyển vào tài khoản số tiền 99.999.999 triệu đồng. Con số đẹp với nội dung “Trang Nemo chúc mừng sinh nhật trợ lý” khiến chàng trai trẻ khá bất ngờ và thật hạnh phúc.

Phạm Quyền Quy và hotgilr Nguyễn Hương Trang là chị em thân thiết trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Cảm xúc trong đón tuổi mới, Phạm Quyền Quy chia sẻ: Năm nào cũng vậy, đến ngày này mình luôn nhận được quà tặng và hàng ngàn lời chúc từ bạn bè và người thân. Nhưng “cô chủ” Trang Neno lại dành cho mình một tình cảm khá đặc biệt, số tiền có giá trị và chủ ý của con số may mắn trên như gửi gắm lời cầu chúc cho Phạm Quyền Quy luôn thành đạt, cát tường trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Thu Hà