Giải trí

Chân Tử Đan sẽ góp mặt trong bom tấn hành động "John Wick 4"

Chân Tử Đan là ngôi sao võ thuật không chỉ nổi tiếng trong làng giả trí Hoa ngữ mà còn cả trên thế giới.

Mới đây, iFeng đưa tin nhà sản xuất Basil Iwanyk thông báo Chân Tử Đan tham gia diễn xuất trong phần 4 của dự án John Wick. Ngôi sao võ thuật người Trung Quốc vào vai bạn cũ của sát thủ John Wick, do tài tử Keanu Reeves thủ diễn.

"Chúng tôi may mắn khi mời được Chân Tử Đan tham gia loạt phim này. Sự xuất hiện của anh thổi luồng gió mới vào tác phẩm", đạo diễn Chad Stachsky chia sẻ.

Chân Tử Đan sẽ đóng cặp với Keanu Reeve.

John Wick là series phim giả tưởng thuộc thể loại hành động - giật gân của Mỹ. Nhân vật chính là John Wick (Keanu Reeves đóng), một cựu sát thủ mang trong mình lòng căm phẫn, tìm mọi cách trả thù những kẻ đã giết chó và trộm xe của mình.

Được biết, John Wick 4 khởi quay trong tháng 6 với lịch trình sản xuất trải dài ở nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp và Nhật Bản. Lần này, Chân Tử Đan sẽ vào vai một người bạn cũ của siêu sát thủ John Wick. Cả hai đều từng là những sát thủ trải qua nhiều trận chiến cùng nhau, cũng như có chung nhiều kẻ thù trong quá khứ. Rất có thể, John Wick sẽ tìm đến người bạn này để nhờ anh ta giúp sức trong trận chiến sắp tới.

Ngoài Chân Tử Đan, ngôi sao nhạc pop người Anh gốc Nhật là Rina Sawayama cũng là nhân tố mới của dự án.

Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc.

Theo Deadline nhận xét, Chân Tử Đan được coi là một trong những diễn viên kiêm nhà làm phim thành công nhất ở phương Đông, được biết đến với phong cách chiến đấu độc đáo trên màn ảnh đương đại. Cho đến nay, anh đã góp phần tạo nên hàng loạt các dự án để đời như Ip Man (Diệp Vấn), Ngọa hổ tàng long, Long Hổ Môn, Tân Đường Sơn đại huynh, Nụ hôn sát nhân hay Chiến lang truyền thuyết,...

Độ nổi tiếng của Chân Tử Đan trên thế giới là điều không thể bàn cãi, khi anh còn tham gia một số dự án Hollywood nổi tiếng như xXx: Return of Xander Cage (vai Xiang), Rogue One: A Star Wars Story (vai Chirrut Îmwe), Mulan (vai Đường tướng quân)…

Quốc Tiệp (t/h)