Ngôi sao

Chân Tử Đan lọt top những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất MXH

Chân Tử Đan là một trong những sao Hoa ngữ lọt top những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, tờ tạp chí uy tín Forbes đã gây xôn xao khi tiết lộ danh sách những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020, trong đó, không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám đã lọt top. Ngoài những ngôi sao trẻ có sức ảnh hưởng lớn dù mới nổi đình nổi đám chưa lâu, còn có những tên tuổi kỳ cựu, đạt được vô số thành công trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tiêu biểu nhất là Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan là sao võ thuật nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Chân Tử Đan là một trong những siêu sao võ thuật đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên, từ vài năm trước, sự nghiệp của anh đã có dấu hiệu đi xuống. Dù vậy, trong năm 2020, nhờ sự góp mặt trong bộ phim Mulan, Chân Tử Đan đã có cơ hội hâm nóng tên tuổi và góp mặt trong danh sách những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Chân Tử Đan (sinh năm 1963) là nam diễn viên vô cùng quen mặt với khán giả Việt Nam, không chỉ xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ mà anh còn vươn rộng ra quốc tế, đóng phim bom tấn Hollywood. Đằng sau những vai diễn để đời, Chân Tử Đan cũng nổi tiếng là nhà chỉ đạo võ thuật xuất sắc của làng nghệ Hoa ngữ.

Những bộ phim hành động như Tân long môn khách sạn, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Sát phá lang, Long hổ môn... đặc biệt loạt phim Diệp Vấn giúp tên tuổi của Chân Tử Đan nổi tiếng khắp thế giới.

Năm 2003, nam diễn viên Chân Tử Đan kết hôn với người đẹp Uông Thi Thi. Hiện hai người đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên hai con.

Hồi tháng 7 vừa qua, trên trang cá nhân, bà xã Uông Thi Thi của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan chia sẻ một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật sang trọng dành cho nam diễn viên.

Hình ảnh Uông Thi Thi chia sẻ.

Bữa tiệc được tổ chức trong nhà hàng của Chân Tử Đan. Khách mời gồm có vợ chồng tỷ phú Lý Gia Thành và nữ diễn viên, người mẫu Từ Tử Kỳ...

Vợ chồng Chân Tử Đan là nhân vật có vị thế trong giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc), cả hai thường tham dự các bữa tiệc của giới thượng lưu, là bạn của nhiều tỷ phú.

Quốc Tiệp (t/h)